:::     :::

ซามูเอลเจ็บข้อเท้าจากเกมทุบบัคคาเนียร์ส

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีโบ ซามูเอล ปีกนอก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยหลังเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 35-7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกวัย 26 ปี บาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนแพลงจากเกมดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ซามูเอล รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 21 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ก่อนถูก ราคีม นูนเญซ-โรเชส ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ บัคคาเนียร์ส แท็คเกิ้ลขณะเหลือเวลา 5.10 นาทีในช่วงควอเตอร์ที่สอง เขาเสียฟัมเบิ้ลในเพลย์ดังกล่าวและมีอาการเจ็บเข่าและข้อเท้าซ้ายจนต้องขึ้นรถคาร์ทออกจากสนามและมุ่งหน้าเข้าล็อคเกอร์รูมทันที 


เชนาแฮน เปิดเผยหลังเกมดังกล่าวว่า ซามูเอล ไม่มีอาการแตกหักของข้อเท้าซ้าย แต่น่าจะเป็นอาการข้อเท้าแพลงและยังคงต้องได้รับการประเมินเพิ่มเติมเพื่อดูขอบเขตการบาดเจ็บของปีกนอกวัย 26 ปี

ซามูเอล กลายเป็นหนึ่งในอาวุธเกมบุกที่ไม่เหมือนใครในเอ็นเอฟแอลด้วยความสามารถของเขาทั่วสนามและความสามารถอันน่าทึ่งของผู้เล่นวัย 26 ปีในการสร้างเพลย์หลังการรับบอลหรือถือบอลวิ่ง ใน 11 เกมฤดูกาลนี้ เขารับบอล 54 ครั้ง ระยะ 612 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ซามูเอล ยังถือบอลวิ่งอีก 228 หลาและทำ 3 สกอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})