:::     :::

ฟิโก้จวกซานโตสทำโปรตุเกสร่วงบอลโลก

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565
1,668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ฟิโก้ ตำหนิ แฟร์นานโด ซานโตส เป็นตัวการที่ทำให้ โปรตุเกส ตกรอบฟุตบอลโลกหลังเทรนเนอร์วัย 68 ปีเลือกดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวสำรอง

หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานทีมชาติโปรตุเกสกล่าวโทษ แฟร์นานโด ซานโตส เป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมโปรตุกีสหลุดวงโคจรจากฟุตบอลโลก 2022 จากการตัดสินใจผิดพลาดที่ปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่บนม้านั่งสำรองในเกมพ่าย โมร็อกโก 0-1 ตกรอบ 8 ทีมของศึก เวิลด์ คัพ 2022 แบบน่าผิดหวัง

ซานโตส ตัดสินใจดร็อป โรนัลโด้ เป็นสำรองพร้อมส่ง กอนซาโล่ รามอส ออกสตาร์ทแทน ก่อนกองหน้าวัย 21 ปีจากเบนฟิก้าจะทำแฮตทริคนำ โปรตุเกส ขย่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ในรอบ 16 ทีม นั่นทำให้เทรนเนอร์วัย 68 ปีปล่อยกองหน้าวัย 37 ปีไว้บนม้านั่งสำรองอีกครั้งในรอบ 8 ทีมกับ โมร็อกโก แต่ครั้งนี้ทีมโปรตุกีสพลาดท่าพ่ายคู่แข่ง 0-1 แม้ว่า โรนัลโด้ จะถูกส่งลงสนามช่วงนาทีที่ 51 ของเกมก็ตาม

การตกรอบฟุตบอลโลกแบบน่าผิดหวังของ โปรตุเกส ทำให้ ฟิโก้ วิพากษ์วิจารณ์แบบตรงไปตรงมาว่า ซานโตส ตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ที่ปล่อยให้นักเตะอย่าง โรนัลโด้ บนม้านั่งสำรองในเกมสำคัญกับ โมร็อกโก ส่งผลให้ทีมโปรตุกีสตกรอบในท้ายที่สุด

'คุณไม่สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกโดยมี คริสเตียโน่ อยู่บนม้านั่งสำรอง การปล่อยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่บนม้านั่งสำรองคือความผิดพลาด การปราชัยครั้งนี้เป็นความรับผิดชอบของ แฟร์นานโด ซานโตส' ฟิโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด