:::     :::

เมนเดสเสนอ'เฟลิกซ์'ให้มาดริดมูลค่า100ล้านยูโร

วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เมนเดส เสนอ ชูเอา เฟลิกซ์ ให้ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับนักเตะด้วยมูลค่า 100 ล้านยูโรหลังแนวรุกชาวโปรตุกีสต้องการย้ายออกจากทีมตราหมีในช่วงเดือนมกราคมนี้

'เดเฟนซ่า เซนตราล' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดังได้เสนอโอกาสให้ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด ด้วยมูลค่า 100 ล้านยูโร 

เมนเดส กำลังเดินสายหาสโมสรใหม่ให้ ชูเอา เฟลิกซ์ หลังแนวรุกวัย 23 ปีต้องการย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ก่อนมีรายงานอ้างว่าซูเปอร์เอเยนต์ชาวโปรตุกีสเสนอนักเตะให้ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญาด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร ต่ำกว่าที่ทีมตราหมีจ่ายให้ เบนฟิก้า เพื่อดึงนักเตะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 126 ล้านยูโร

ชูเอา เฟลิกซ์ ออกสตาร์ทเพียง 9 ครั้งจาก 21 เกมที่ แอตเลติโก มาดริด ลงเล่นในฤดูกาลนี้ ก่อน มิเกล อังเคล คีล มาริน ซีอีโอของทีมตราหมียอมรับว่าทางออกดีที่สุดสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องคือการปล่อยแนวรุกชาวโปรตุกีสออกจาก 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ตามรายงานอ้างว่า เมนเดส เสนอนักเตะให้ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญาด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร เนื่องจากเอเยนต์ชาวโปรตุกีสเชื่อว่าแนวรุกวัย 23 ปีน่าจะเข้ากับระบบของ คาร์โล อันเชล็อตติ อีกทั้ง ชูเอา เฟลิกซ์ ยังสามารถเล่นตำแหน่งหน้าเป้าหาก คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสไม่พร้อมลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด