:::     :::

ซีอีโอตราหมีย้ำต้องปรับตัวเพื่อความสำเร็จ

วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อังเคล คีล มาริน ยืนยันว่า แอตเลติโก มาดริด ต้องพัฒนาต่อไปหากต้องการประสบความสำเร็จในอนาคต

มิเกล อังเคล คีล มาริน ซีอีโอของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวสุนทรพจน์สะท้อนผลงานในปีก่อนละประเมินสถานะปัจจุบันของสโมสร โดยยืนยันว่าทีมตราหมีจำเป็นต้องปรับตัวเพื่อความสำเร็จในอนาคต ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด จัดงานเลี้ยงอาหารกลางวันสำหรับวันคริสต์มาสประจำปีที่ ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยมีนักเตะทีมชายและทีมหญิงร่วมงานดังกล่าว และ มิเกล อังเคล คีล มาริน จะกล่าวสุนทรพจน์ตามประเพณี ซึ่งซีอีโอทีมตราหมีได้พูดถึงปรับตัวว่ามีความสำคัญอย่างไรในวงการฟุตบอลเพื่อจะประสบความสำเร็จในอนาคต

'ในท้ายที่สุดผู้คนก็พยายามเพื่อความสำเร็จ เราไม่สามารถพัฒนาต่อไปได้หากเรายังทำสิ่งเดิมๆ ความไม่แน่นอนคือจุดสูงสุด (ในฟุตบอล) และการต่อต้านการเปลี่ยนแปลงคือทางออกที่ปลอดภัยสำหรับความล้มเหลว' คีล มาริน กล่าว

ซีอีโอทีมตราหมียังเน้นย้ำถึงความสำคัญของความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จของสโมสรต่อไป เนื่องจาก แอตเลติโก มาดริด ตั้งเป้าหมายสร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงสมัยที่ 2 ในรอบ 7 ปี 

'ความสุขของแฟนๆจำนวนมากจะขึ้นอยู่กับผลงานของพวกเราทุกคน และเราจะไม่ทำให้พวกเขาผิดหวัง สโมสรต้องการให้พวกคุณทุกคนก้าวไปข้างหน้าและทำงานกับความท้าทายที่กำลังดำเนินการอยู่ เราต้องทำงานให้เติบโตเพื่อความทะเยอทะยานของเราเป็นจริง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด