:::     :::

เบลลาราบี้หวังสัญญาใหม่จากทีมห้างยา

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565
439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบลลาราบี้ ตั้งเป้าพิสูจน์ตัวเองในช่วง 6 เดือนหลังจากนี้เพื่อหวังทำข้อตกลงใหม่กับ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

คาริม เบลลาราบี้ แนวรุกวัย 32 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น ที่กำลังเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายยังมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของตนเองโดยคาดหวังว่าเขาจะสามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าสมควรได้รับข้อตกลงใหม่จากสโมสร ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบลลาราบี้ มีปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาจนส่งผลกระทบอนาคตค้าแข้งของเขา แนวรุกวัย 32 ปี พลาดการลงเล่นทุกรายการ 20 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้ลงเล่นเพียง 69 นาทีจาก 3 เกมในซีซั่นนี้และพลาดลงสนามถึง 14 เกม 

'แน่นอนว่าปีที่แล้วมันยากมาก' เบลลาราบี้ เผย 'ผมพยายามมองโลกแง่ดีเสมอ แต่ผมไม่อยากคิดมาก ผมอยากเหยียบคันเร่งทุกวันและพยายามช่วยทีม'

กับสัญญาที่ยังเหลือจนถึงซัมเมอร์ปี 2023 เบลลาราบี้ ยังต้องพิสูจน์ตัวเองในอีก 6 เดือนข้างหน้าเพื่อข้อตกลงใหม่ 'ไม่ว่าผมจะต้องฟังร่างกายของผมแล้วพูดว่า โอเค, ช่วงนี้มีอาการบาดเจ็บมากเกินไป ผมต้องช้าลงหน่อย หรือว่าผมยังต้องไปหาบางอย่าง (การย้าย) ไปต่างประเทศ'

หาก เบลลาราบี้ พิสูจน์ถึงความฟิตของเขาก็มีโอกาสเล่นกับทีมห้างยาต่อไปได้เช่นกัน 'คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่ใน เยอรมนี เป้าหมายของผมคือการจบอาชีพค้าแข้งที่นี่ (ที่ ไบเออร์04)' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด