:::     :::

กูกูเรย่าเชื่อพ็อตเตอร์ต้องการเวลาที่สิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565
499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก กูกูเรย่า ออกมาหนุนหลัง เกรแฮม พ็อตเตอร์ ว่าจะประสบความสำเร็จกับ เชลซี แม้ว่าจะเริ่มต้นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้อย่างไม่น่าไว้วางใจสักเท่าไหร่

พ็อตเตอร์ เข้ามาแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ในเดือนกันยายน และเริ่มต้นงานด้วยการไม่แพ้ใครถึง 9 นัด

อย่างไรก็ตาม สิงห์บลูส์ แพ้ไป 4 จาก 5 เกมหลังสุดก่อนเบรกฟุตบอลโลกทำให้เกิดคำถามว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับงานนี้จริงๆ หรือไม่ แต่ กูกูเรย่า ซึ่งเป็นลูกทีมของเขามาตั้งแต่สมัยที่ พ็อตเตอร์ ยังคุม ไบรท์ตัน เมื่อซีซั่นก่อนก็เชื่อมั่นว่านายใหญ่ชาวอังกฤษจะพลิกสุถานการณ์ และเปิดเผยว่าผู้เล่นกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาอีกครั้งของพรีเมียร์ลีก

"มันอาจเป็นอีกซีซั่นไปเลย มันดีสำหรับเรา เกมสุดท้ายก่อนเบรกเราไม่ได้เล่นดี หรือไม่ได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่นี่เหมือนฤดูกาลใหม่" กูกูเรย่า กล่าว

"เราต้องรวมใจกัน เล่นฟุตบอลที่ดี และเอาชนะให้ได้"

เชลซี มีชื่อเสียงมาแต่ไหนแต่ไรแล้วเรื่องการชอบไล่ผู้จัดการทีมออก และเจ้าของใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ ก็ตัดสินใจปลด ทูเคิ่ล หลังจากเข้ามาเทคโอเวอร์ได้เพียง 4 เดือน

ดูเหมือนว่าความกดดันจะเริ่มก่อตัวขึ้นกับ พ็อตเตอร์ แต่ กูกูเรย่า ก็ชี้ว่านายใหญ่วัย 47 ปี ก็เคยเริ่มต้นอย่างช้าๆ ที่ ไบรท์ตัน ก่อนจะเติบโตขึ้นกับสโมสรแดนใต้ ซึ่งบ่งบอกว่าเขาควรได้รับเวลาทำงาน

"ผมมีความสุขมากที่ ไบรท์ตัน กับเขา และตอนนี้เขาก็มาที่นี่แล้ว และผมคิดว่ามันดีสำหรับผม และคนอื่นๆ ในทีม เขาเป็นโค้ชที่ดี เพราะความคิดของเขาก็คือฟุตบอลเกมรุก"

"ทั้งหมดเป็นกระบวนการ ฤดูกาลแรกกับ เกรแฮม ใน ไบรท์ตัน ผลการแข่งขันก็ไม่ดี พวกเขาอยู่โซนล่างๆ ของตาราง"

"พวกเขายังคงมีความคิดแบบเดียวกัน ทำงาน งาน แล้วก็งาน จากนั้นฤดูกาลที่แล้ว และฤดูกาลนี้พวกเขาก็เล่นได้ดีมาก ด้วยแนวคิดเดียวกัน"

"เราต้องทำงาน และเข้าใจความคิดของเขา และจากนั้นผลการแข่งขันจะมาเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด