:::     :::

เบนเซม่าลงสนามอุ่นเครื่องให้ราชัน

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565
510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ลงสนามอุ่นเครื่องให้ เรอัล มาดริด ท่ามกลางข่าวอาจคืนทัพตราไก่ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022

เบนเซม่า จำต้องออกจากแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศสก่อนทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2022 เปิดฉาก เนื่องจากสภาพร่างกายไม่เต็มร้อย แต่กุนซือ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือของทีมก็ไม่ได้เรียกใครมาแทนที่และใช้งานนักเตะเท่าที่มีจนกระทั่งพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง 

ด้วยเหตุนี้จึงมีกระแสข่าวอีกรอบว่า เบนเซม่า เตรียมจะเดินทางกลับไปสมทบทีมตราไก่เพื่อลงเล่นนัดชิงชนะเลิศกับ อาร์เจนตินา ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากไม่ได้โดนถอดออกจากรายชื่อชุดฟุตบอลโลกแต่อย่างใด 

ขณะที่ เดส์ชองส์ ก็ไม่ได้ปฏิเสธถึงกระแสข่าวนี้หลังถูกนักข่าวจี้ถามหลังจบเกมรอบตัดเชือกที่เอาชนะ โมร็อกโก 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แถมทัพราชันก็ไม่ได้ขัดขวางในเรื่องนี้

มีความเคลื่อนไหวล่าสุดของ เบนเซม่า ที่กลับมาฟื้นฟูร่างกายกับ เรอัล มาดริด และสามารถลงสนามอุ่นเครื่องพบ เลกาเนส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาได้ โดยลงสนามใน 45 นาทีแรก ก่อนถูกถอดออกไปพัก 

ยังไม่มีรายงานยืนยันว่าการคืนสนามอุ่นเครื่องของ เบนเซม่า จะเป็นการเตรียมตัวสำหรับกลับไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก หรือเป็นเพียงการลงเคาะสนามเพื่อเตรียมตัวเล่นให้ เรอัล มาดริด ในโปรแกรมหลังจบฟุตบอลโลก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด