:::     :::

ครามาริชชี้ชิงที่3คือศึกแห่งประวัติศาสตร์

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรย์ ครามาริช กองหน้าทีมชาติโครเอเชียยืนยันว่าเกมชิงที่ 3 ฟุตบอลโลก 2022 คือศึกแห่งประวัติศาสตร์ของประเทศ

ตาหมากรุก ปราชัย อาร์เจนติน่า 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ขุนพลโครแอตต้องมาลงเล่นเกมชิงที่ 3 กับ โมร็อกโก วันเสาร์นี้

อย่างไรก็ตาม ครามาริช วัย 31 ปียืนยันว่าเกมวันเสาร์นี้เป็นนัดสำคัญของทีมรวมไปถึง โมร็อกโก ที่จะลงสนามด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจไม่ต่างตนเองและคนอื่นๆ อย่างแน่นอน

"ตอนผมนึกย้อนกลับไปช่วงที่เป็นเด็ก ผมจำได้ถึงปี 1998 คุณลืมเรื่องนั้นไม่ได้หรอก ชัยชนะเหนือ เนเธอร์แลนด์ (2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 1998) เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่มาก เป็นประวัติศาสตร์ที่สำคัญของฟุตบอลโครเอเชีย" กองหน้าของสโมสรฮอฟเฟ่นไฮม์กล่าว

"ตอนนี้พวกเราได้มาอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นเกมแห่งประวัติศาสตร์ พวกเรามีโอกาสทำในสิ่งที่คล้ายกันและทำในสิ่งที่วันหนึ่งพวกเราสามารถเอาเรื่องเหล่านั้นไปพูดคุยกับลูกหลานได้ บอกพวกเขาเกี่ยวกับความสำเร็จ

"โมร็อกโก? ผมไม่แปลกใจกับผลงานของพวกเขาเลย พวกเราเห็นได้หลังจากนัดแรก (เสมอ 0-0) ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ พวกเขาเล่นหนัก มีระเบียบวินัยที่ดี โดยเฉพาะในเกมป้องกัน และพวกเขามีแนวรุกที่เต็มไปด้วยความสามารถอย่างมาก

"สำหรับพวกเขา มันเป็นสถานการณ์เดียวกันกับพวกเราในปี 1998 พวกเขาจะทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อคว้าเหรียญรางวัลมาครอง ผมคาดว่าจะเป็นเหมือนกับเกมรอบแบ่งกลุ่มที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ ไม่มีใครที่จะมีสิทธิ์ก่อให้เกิดความผิดพลาด เพราะมันอาจจะส่งผลร้ายแรงต่อเกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด