:::     :::

ซาลาห์ปักหมุดยิงใส่ผี'แดงเดือด'

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มตาข่ายของ ลิเวอร์พูล ตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ลงเล่นในเกมสุดพิเศษดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมมุ่งมั่นที่จะเก็บสามแต้มเต็มออกจากเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทีมอันดับที่สองและสามในตารางพรีเมียร์ลีก จะเผชิญหน้ากันวันเสาร์นี้ โดย ยูไนเต็ด สะสมมากกว่าอยู่สองคะแนน ก่อนที่เกมระหว่างคู่ปรับตัวฉกาจจะเปิดฉากขึ้น ซึ่ง ซาลาห์ หวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหลังสุดสัปดาห์นี้

“มันเป็นเกมพิเศษเกมหนึ่ง ทีมทีมกลุ่มท็อปมาเจอกัน ดังนั้นทุกคนจะเล่นเพื่อสามแต้ม” แข้งวัย 25 กะรัต กล่าวกับพรีเมียร์ลีก โปรดักชันส์

“เรามั่นใจว่าจะสามารถเล่นเหมือนกับเกมธรรมดาๆ เกมหนึ่ง มันสำคัญอย่างแน่นอน แต่ในท้ายที่สุด เป้าหมายของเรามีเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือ เราต้องการเป็นฝ่ายชนะ และกลับออกมาพร้อมกับสามแต้ม”


ซาลาห์ ยิงใส่ท็อป 6 เกือบครบทุกทีมเหลือแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่เคย

ซาลาห์ เพิ่งได้รับรางวัลนักเตะพรีเมียร์ลีกยอดเยี่ยม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นรางวัลล่าสุดในจำนวนรางวัลส่วนบุคคลมากมายที่เขาได้รับในฤดูกาลนี้ จากผลงาน สี่ประตูจากการลงสนามสามนัด 

สตาร์อียิปต์ทำไปทั้งสิ้น 32 ประตู จากการลงสนาม 39 นัด รวมทุกรายการแข่งขัน ในฤดูกาลเปิดตัวอันยอดเยี่ยมที่แอนฟิลด์ แต่เขามุ่งมั่นกับการช่วยให้ลิเวอร์พูลประสบความสำเร็จในสิ่งที่คาดหวัง มากกว่ารางวัลโดยส่วนตัว

“ผมสนุกสนานกับฤดูกาลนี้ ต้องให้เครดิตนักเตะคนอื่นๆ ที่ช่วยทำให้มันง่ายขึ้น รวมถึงบอสด้วย" ซาลาห์ เผยอีก “เรามีฤดูกาลที่ดีจนถึงตอนนี้ ยังอยู่ในแชมเปียนส์ ลีก และอยู่อันดับสามในพรีเมียร์ลีก เรากำลังต่อสู้เพื่ออันดับที่ดีขึ้น

"ผลการแข่งขันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะพยายามช่วยทีมให้เก็บคะแนนได้เสมอ, พยายามทำประตูทุกเกม ทำสิ่งที่แตกต่าง กับปัจจุบันผมมีความสุขกับผลการแข่งขัน และสิ่งที่เรามีในตอนนี้”

อนึ่งทีมระดับท็อป 6 โดน ซาลาห์ เจาะตาข่ายมาหมดแล้วเว้นแต่เพียง 'ปีศาจแดง' ที่ท็อปสกอร์ 'หงส์แดง' ยังไม่สามารถส่งบอลกองก้นตาข่าย ดาบิด เด เคอา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด