:::     :::

ริโอเผยเกือบโน้มน้าวโมดริชมาผีก่อนราชัน

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเกือบที่จะโน้มน้าวให้ ลูก้า โมดริช มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด

         ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโครเอเชียสร้างชื่อเป็นที่รู้จักในการมาเล่นกับ สเปอร์ส ก่อนที่จะไปประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ "ราชันชุดขาว" ซึ่งทาง ริโอ เผยว่าเคยพยายามโน้มน้าวให้ โมดริช มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" แต่สุดท้ายสโมสรไปดึง ชินจิ คางาวะ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 

         "ผมคุยกับเขาก่อนที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด เพราะนั่นคือสิ่งที่ผมทำอยู่ตลอด ผมเป็นเอเย่นต์ของนักเตะ ผมเป็นเอเย่นต์ให้ ริโอ ก่อนแขวนสตั๊ด" ริโอ กล่าวกับ ไฟฟ์ ยูทูบ"

         "นักเตะคนไหนก็ตามที่ว่างหรือกำลังจะก้าวขึ้นมา ผมคิดว่าตัวเองสามารถคุยกับพวกเขาได้ แม้แต่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ของ ลิเวอร์พูล, ผมได้คุยกับเขาก่อนที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่ บาเยิร์น มิวนิค และมันเกือบจะเกิดขึ้นแล้วแต่เราไปดึง (มารูยาน) เฟลไลนี่ มาแทน"


         "แต่กับ โมดริช ผมจำได้ว่าผมคุยกับเขา ผมพูดไปว่า 'นายจะย้าย (ออกจาก ท็อตแน่ม) เหรอ?' และเขาตอบมาว่า 'ใช่ ฉันคิดว่าจะย้ายทีม' แต่เขาไม่แน่ใจในตอนนั้นว่าจะย้ายไปไหน"

         "ผมบอกไปว่า 'ฟังนะ นายต้องย้ายมายูไนเต็ด, พวก' และเขาก็ตอบกลับมาว่า 'ได้นะ ฉันต้องการเป็นนักเตะโครเอเชียคนแรกที่เล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, ฉันต้องการเป็นคนนั้น เราทำให้มันเกิดขึ้นในหรือเปล่า?'"

         "แต่มันไม่เกิดขึ้น ผมคุยกับ เดวิด กิลล์ และผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ในตอนนั้นซึ่งพวกเขาตกลงคว้าตัว ชินจิ คางาวะ ไปแล้ว ผมคิดว่าน่าจะเป็นปีนั้นนะ หรือไม่ก็พวกเขากำลังเดินหน้าเจรจากับนักเตะสักคนและพวกเขาก็ทำข้อตกลงและจากนั้น โมดริช ก็ไป มาดริด และจากนั้นก็เป็นเรื่องของประวัติศาสตร์"

         "แต่ผมไม่เคยนึกภาพในสิ่งที่เขาทำได้ในสิงที่เขาทำเลย สุดยอดจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด