:::     :::

'เป๊ป'ลงชื่อเข้ารังผีดู'แดงเดือด'

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
1,391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดปากว่าจะเข้าไปเป็นสักขีพยานในเกม 'แดงเดือด' ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ช่วงเที่ยงวันนี้ (10 มี.ค.) ตามเวลาท้องถิ่นอย่างแน่นอน

'เรือใบสีฟ้า' มีคิวลงสนามคืนวันจันทร์ ออกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ทำให้นักเตะและสตาฟฟ์ มีเวลาพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ นั่นทำใหเทรนเนอร์วัย 47 กะรัต ไม่พลาดชมแมตช์สำคัญใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

"มันคืออีกหนึ่งเกมใหญ่ เป็นแมตช์คลาสสิกของฟุตบอลอังกฤษ" กวาร์ดิโอล่า กล่าวระหว่างแถลงความพร้อมวานนี้ I

"ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล เป็นการแข่งขันที่น่าชมมานานแล้ว ด้วยประวัติศาสตร์ของทั้งสองสโมสร พวกเขาน่าทึ่งมากในทศวรรษ'80 และ '90" 

ทั้งนี้ 'แดงเดือด'ช่วงหลังจืดชืดทางผลการแข่งขันที่หนักไปทางเสมอ ส่วนความสำเร็จในลีกก็ไม่ต้องพูดถึง ยูไนเต็ด ร้างแชมป์ลีกสูงสุดตั้งแต่ 2013 ขณะที่ หงส์แดง รวมปีนี้ก็ 28 ปี ทว่ากุนซือสแปนิชก็ยกให้เป็นเกมห้ามพลาดชม


เป๊ป คุมซ้อมเสร็จก็จะดิ่งเข้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทันที

"ความจริงเรามีซ้อมวันเสาร์ แต่หลังจากฝึกสร็จก็เวลาบอลคิก-ออฟ พอดี  แน่นอนเกมใหญ่อย่างนี้ปกติผมไม่พลาดชม อีกทั้ง 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าเรามีโปรแกรมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด มันจึงเป็นประโยชน์ด้วยที่จะไปส่องฟอร์ม" 

ทั้งนี้หาก ยูไนเต็ด พลาดการเก็บสามคะแนน แล้ว ซิตี้ ยังเดินหน้าเก็บชัยต่อเนื่อง ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันที่ 7 เม.ย. ที่ทั้งคู่จะพบกัน ก็อาจเป็นนัดตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-18 หากว่า 'เรือใบสีฟ้า' เข้าวิน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด