:::     :::

ฟิลด์สจ่อถือบอลวิ่งแตะ1,000หลาวันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส จอมทัพ ชิคาโก้ แบร์ส มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็น 1 ใน 3 ควอร์เตอร์แบ็กร่วมกับ ไมเคิ่ล วิค และ ลามาร์ แจ็คสัน ที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาในฤดูกาลเดียวในเกมกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้

จัสติน ฟิลด์ส จอมทัพปีสองของ ชิคาโก้ แบร์ส มีโอกาสกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาในเกมเปิดบ้านรับมือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟิลด์ส ต้องการระยะอีก 95 หลาเพื่อก้าวขึ้นมาเป็น 1 ใน 3 ควอร์เตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอลที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาภายในซีซั่นเดียวร่วมกับ ไมเคิ่ล วิค และ ลามาร์ แจ็คสัน 

'นั่นคงจะบ้าไปแล้วกับ ไมเคิ่ล วิค, ผมเติบโตในแอตแลนต้า' ฟิลด์ส กล่าว 'ผมจำได้ว่าตอนผมอายุ 8, 9 ขวบ ผมมีรองเท้าสตั๊ดของเขา นั่นคงจะบ้าไปแล้ว ผมหมายถึงมันคงจะยอดเยี่ยมมาก'

'และ ลามาร์ ทุกคนรู้ว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยม เป็นเพลย์เมกเกอร์ที่มีพลัง การมีชื่อของผมกับชายสองคนนั้นจะดีมากอย่างแน่นอน'


ฟิลด์ส ถือบอลวิ่ง 128 ครั้ง ระยะ 905 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 12 เกมในซีซั่น 2022 และกำลังจะกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่สามในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา และยังอยู่ในเส้นทางที่จะทำลายสถิติของ แจ็คสัน ที่เคยถือบอลวิ่งรวมกัน 1,206 หลาในปี 2019

ทีมบุกของ แบร์ส มีปัญหาในช่วงต้นซีซั่นนี้ก่อน ลุค เก็ตซี่ โค้ชทีมบุกจะออกแบบเพิ่มการถือบอลวิ่งของควอร์เตอร์แบ็กมากขึ้นโดยใช้ความสามารถทางกีฬาของ ฟิลด์ส เพื่อบังคับให้แนวป้องกันของคู่แข่งคำนึงถึงการเล่นทุกเพลย์ของจอมทัพวัย 23 ปีมากขึ้น 

'ผมคิดว่าผมเคยพูดแบบนี้มาก่อน แต่จริงๆแล้วผมไม่ใช่ตัวถือบอลวิ่งที่ดีในคอลเลจด้วยซ้ำ' ฟิลด์ส กล่าว 'ผมไม่ได้วิ่งมากขนาดนี้ในคอลเลจ การถือบอลวิ่งแบบนี้เพิ่งจะได้รับในปีนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด