:::     :::

บอยด์หวังลงเล่นเกมเยือนบัคคาเนียร์สแม้นิ้วเคลื่อน

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ บอยด์ หวังว่าจะพร้อมลงเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้แม้ว่าจะบาดเจ็บนิ้วเคลื่อนจากเกมสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม

ไทเลอร์ บอยด์ ปีกนอกวัย 28 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยอมรับว่ารู้สึกช็อกหลังการบาดเจ็บนิ้วเคลื่อนแบบน่าสยดสยองในเกมชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เขาคาดหวังว่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมช็อกมาก' บอยด์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของตนเอง 'ผมไม่เคยได้รับบาดเจ็บร้ายแรงเลย ขอบคุณพระเจ้า นับประสาอะไรกับการมองเห็นกระดูก ดังนั้นมันทำให้ผมแทบคลั่ง แต่ในขณะเดียวกัน อะดรีนาลีนของผมก็สูบฉีด ดังนั้น มันไม่เจ็บหรือทำให้ผมงง สิ่งเดียวที่ผมกังวลคือต้องกลับออกไปช่วยพวกพ้องของผม'


บอยด์ ลงฝึกซ้อมแบบจำกัดในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ปีกนอกวัย 28 ปีเชื่อว่าเขาสามารถพันเทปและใช้ยาแก้ปวดสำหรับการกลับมาลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ที่ แทมป้า เบย์ 

'ท้ายที่สุดแล้ว ผมสามารถเล่นได้' บอยด์ กล่าว 'ผมขยับขาได้ ผมทำให้มันทำงานได้'

บอยด์ เป็นหนึ่งในปีกนอกดีสุดของเอ็นเอฟแอล หลังรับบอล 45 ครั้ง ระยะ 655 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2022 แม้เขาและ ที ฮิกกิ้นส์ จะต้องรับมือกับการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังด้วยก็ตาม แต่ เบงกอลส์ ยังมีตัวทดแทนอย่าง เทรนตัน เออร์วิ่น และ เทรนท์ เทย์เลอร์ โดยมี เจมาร์ เชส เป็นตัวหลักของกลุ่มปีกนอกทีมเสือลายพาดกลอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})