:::     :::

ยูเว่เล็งดึงซาบิตเซอร์เป็นตัวแทนราบิโอต์

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังถูกจับตามองจาก ยูเวนตุส ที่กำลังหาตัวแทนของ อาเดรียง ราบิโอต์

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เพื่อดึงมิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียของ บาเยิร์น มิวนิค มาเป็นตัวแทนของ อาเดรียง ราบิโอต์ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมม้าลายในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ตามรายงานจากกัลโช่แมร์กาโต้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ราบิโอต์ ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขากำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมม้าลายในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าและมิดฟิลด์วัย 27 ปีกำลังมองหาความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้ง โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า และหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก


ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส กำลังมองหาตัวแทนของ ราบิโอต์ และสนใจเซ็นสัญญากับ ซาบิตเซอร์ ซึ่งเคยได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีที่สุดในยุโรปตอนที่ยังค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่มิดฟิลด์วัย 28 ปีมีบทบาทน้อยลงนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 

ตามรายงานระบุว่าอนาคตของ ซาบิตเซอร์ เริ่มไม่มีความแน่นอนหลัง บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะดึง คอนราด ไลเมอร์ มิดฟิลด์วัย 26 ปีมาร่วมทีมอีกรายหลังนักเตะสิ้นสุดสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และทีมเสือใต้อาจเปิดทางให้ ซาบิตเซอร์ ย้ายสังกัดในช่วงเวลานั้นเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด