:::     :::

คาดตราไก่จัดตัวจริงจากรอบ8ทีมฟัดฟ้าขาว

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แอ็มเซ คาดการณ์ 11 นักเตะตัวจริงของทีมชาติฝรั่งเศสในเกมดวล อาร์เจนติน่า โดยเชื่อว่า ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ จะใช้งานผู้เล่นเหมือนรอบก่อนรองชนะเลิศ

ตราไก่ ถือว่ามีปัญหาในการเตรียมทีมตลาดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยเฉพาะบรรดานักเตะที่โดนไวรัสและไข้หวัดเล่นงานอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นมีรายงานว่า โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า

ทั้งนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 'เดเด้' ได้นักเตะลงซ้อมครบ 24 ราย แต่มีรายงานบางกระแสระบุ วาราน กับ ชีรูด์ ลงซ้อมไม่จบช่วงทำให้เกิดความกังวลขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม อาร์แอ็มเซ เชื่อว่าทั้งสองรายไม่มีปัญหาน่ากังวลแม้การซ้อมช่วงสุดท้าย ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ จับคู่ อิบราอีมา โกนาเต้ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ส่วน มาร์คุส ตูราม ลงเล่นแดนหน้าแทน ชีรูด์ และหุบ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ไปยืนตำแหน่งหน้าเป้า

สื่อรายดังกล่าวระบุต่อไปว่า เดส์ช็องส์ เตรียมใช้งาน 11 ตัวจริงจากเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายซึ่งทาง เลส์ เบลอส์ บดชนะ อังกฤษ มาได้อย่างสุดมัน

หากเป็นไปตามรายงานดังกล่าวจริง อูปาเมกาโน่ กับ อาเดรียง ราบิโอต์ ซึ่งพลาดลงสนามในรอบรองชนะเลิศเพราะอาการป่วยจะกลับมาทวงตำแหน่งตัวจริงในนัดสำคัญที่จะพบ อาร์เจนติน่า วันอาทิตย์นี้

นอกจากนั้นกรณีของ วาราน กับ ชีรูด์ สื่อแดนน้ำหอมมั่นใจไม่มีปัญหาให้กังวลและพร้อมลงเล่นตั้งแต่นาทีแรก


11 ตัวจริงตามที่ อาร์แอ็มเซ คาดการณ์

อูโก้ โยริส - ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ - โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อองตวน กรีซมันน์, อาเตรียง ราบิโอต์ - อุสมัน เดมเบเล่, โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด