:::     :::

เวนเกอร์เผยกินนอนไม่ได้ช่วงฟอร์มรูด

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ ผจก.ทีม อาร์เซน่อล ยอมรับแบบไม่อายว่าช่วงที่สโมสรประสบปัญหาวิกฤติ มันส่งผลให้เขาถึงกับกินไม่ได้ นอนไม่หลับทีเดียว

'ปืนใหญ่' เพิ่งตามหาชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 นัดหลังเมื่อสามารถเชือด เอซี.มิลาน 2-0 ในรายการ ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก พฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยสี่แมตช์ก่อนนั้นแพ้เรียบวุธจนส่งผลต่ออาชีพการงานของตัวเองและบรรยากาศภายในสโมสร 

ซึ่งในช่วงที่เขานอนไม่หลับ ไร้ที่ปรึกษา ก็ได้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้ชี้ทางสว่าง "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เฟอร์กูสัน เขาส่งข้อความมาหาบ้างเมื่อพบว่าผมอยู่ในช่วงเป๋" 


เฟอร์กูสัน (ซ้าย) เปลี่ยนบทบาทจากอริกลายเป็นมิตรแท้ของ เวนเกอร์ (ขวา) 

จากเคยเป็นอริขับเคี่ยวอย่างถึงพริก ถึงขิงทศวรรษ์ '90 จนถึง 2000 แต่เมื่อละหัวโขน ทั้งกุนซือสกอตต์ และเทรนเนอร์เฟร้นช์แมนก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน 

"ผจก.ทีม ทุกท่านพูดเหมือนกันหมด เมื่อเราไม่ได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจ มันส่งผมต่ออารมณ์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มันเล่นเอาผมข่มตานอนลำบากไปช่วงหนึ่งเลย" 


ก่อนจะชนะ มิลาน เวนเกอร์ เคยเครียดถึงนอนไม่หลับ

ชายแก่วัย 68 กะรัต พูดแบบคนผ่านร้อน ผ่านหนาวในวงการมากว่า 3 ทศวรรษว่า "แต่มันก็คือส่วนหนึ่งของงานนี้ เมื่อครั้งยังเป็นผจก.ทีม ประสบการณ์น้อย ก็มักฝันว่าอยากอยู่บนสายงานนี้ให้นานสุด ชนะมันทุกๆนัด แต่โลกความจริงไม่ได้สวยแบบนั้น" 

"มันเป็นเรื่องของการเอาตัวรอดผ่านจากสถานการณ์น่าผิดหวัง แล้วเรียกคืนความเชื่อมั่นกลับมาอีกครั้ง วิกฤติจะช่วยให้คุณเป็นผจก.ทีมที่เก่งขึ้น" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด