:::     :::

'เบนซ์'ลบเบอร์ติดต่อทีมงานตราไก่เกลี้ยง

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า จัดการลบเบอร์ติดต่อและช่องทางต่างๆ ของทีมงานทีมชาติฝรั่งเศสจนหมดหลังโดนส่งกลับไปยังสโมสรก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มต้น

เบนเซม่า มีชื่อเป็น 1 ใน 26 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงก่อนฟุตบอลโลก 2022 ลงเล่นอย่างเป็นทางการ โดยกองหน้าวัย 34 ปีลงซ้อมเพื่อฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่เมื่อเดินทางไปยังกาตาร์

อย่างไรก็ตาม เบนเซม่า เจออาการบาดเจ็บเล่นงานส่งผลให้ต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด ก่อนทาง ตราไก่ ตัดสินใจถอดนักเตะออกจากแคมป์ทีมชาติ

ตลอดช่วงเวลาดังกล่าวมีรายงานเกี่ยวกับบรรยากาศในทีม เลส์ เบลอส์ ที่ไม่สู้ดีระหว่างที่ 'เบนซ์' อยู่ในทีม แต่หลังจากนั้นสื่อแดนน้ำหอมระบุทุกๆ อย่างดีขึ้นอย่างชัดเจนเมื่อดาวเตะ เรอัล มาดริด ออกจากค่ายเก็บตัว

ล่าสุด เลกิ๊ป จัดการราดน้ำมันลงบนกองเพลิงอีกครั้งหลังจากรายงานว่า เบนเซม่า ลบเบอร์ติดต่อรวมไปถึงช่องทางต่างๆ ของทีมงานโค้ชตราไก่ไปจนหมด

เรื่องดังกล่าว เลกิ๊ป เผยว่ามาจากสาเหตุที่ เบนเซม่า ต้องการอยู่ในแคมป์ทีมชาติต่อไปแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บล่นงานเพราะนักเตะมั่นใจมีโอกาสที่จะฟื้นตัวได้ทันในรอบลึกๆ กระนั้น ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือใหญ่ รวมถึง ฟร้องก์ เลอ กัลล์ แพทย์ประจำทีมคิดต่างและให้นักเตะเก็บข้าวของออกจากทีมทันที

นั่นคือสาเหตุที่สื่อแดนน้ำหอมเชื่อว่าส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่าง 'เดเด้' กับ เบนเซม่า ให้บาดหมางอีกครั้ง และจัดการลบเบอร์ติดต่อของทีมงานตราไก่ทุกคนออกจากโทรศัพท์ของตนเอง โดยช่วงที่ผ่านมาสื่อพยายามตีข่าวที่ 'เบนซ์' อาจจะมีโอกาสกลับไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ แต่ทั้งสองฝ่ายออกมาปฏิเสธแล้ว

นอกจากนั้นเรื่องที่เกิดขึ้นยังถูกโยงไปถึงการปฏิเสธเดินทางไปชมนัดชิงชนะเลิศที่กาตาร์ของ เบนเซม่า อีกด้วยหลังจากนักเตะออกมาปฏิเสธคำเชิญ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})