:::     :::

ลือไปได้!เนย์มาร์กระสันคืนบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรื่องนี้ฟังหู ไว้หู เพราะมันมาจากนสพ.โปรกาตาลันว่า เนยมาร์ จูเนียร์ กองหน้าค่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการย้ายทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์ 2018 โดยมีหมุดหมายเป็น บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัด

'มุนโด เดเปอร์ติโบ' กระบอกเสียงของ 'บาร์ซ่า' พาดหัวใหญ่ฉบับวันเสาร์ที่ 10 มี.ค.เป็นเรื่องราวของสตาร์บราซิเลี่ยนว่าต้องการกลับมาเล่นที่กาตาลัน 

แข้งวัย 26 กะรัตเพิ่งย้ายออกจาก คัมป์ นู ไปเล่นให้ เปแอสเช ช่วงตลาดซัมเมอร์ด้วยค่าตัวแพงสุดโลก 222 ล้าน ยูโร ด้วยเป้าหมายออกจากร่มเงาของ ลิโอเนล เมสซี่ รวมถึงพาทีมเศรษฐีเมืองน้ำหอมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ชปล. 


อาส บอกว่า เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายค่าตัว เนย์มาร์ 400 ล้าน ยูโร


สตาร์ บราซิเลี่ยนพักฟื้นหลังผ่าตัดที่บ้านเกิด

แต่เพราะอาการบาดเจ็บกระดูกหลังเท้าแตกทำให้ เนย์มาร์ ไม่สามารถช่วยต้นสังกัดลงเตะเกม ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม นัดสอง จนทำให้ เปแอสเช พ่ายต่อ เรอัล มาดริด 1-2 รวมผลสองตัดตกรอบที่สกอร์ 2-5 สร้างความผิดหวังต่อทุกฝ่าย 

โดยเฉพาะกองหน้าบราซิเลี่ยนที่เริ่มรู้สึกว่าตัวเองคิดผิดกับการสลับมาเล่นใน ลีก เอิง เนื่องจากมาตรานฟุตบอลเป็นรอง ลา ลีกา หลายขุม อีกทั้งคิดถึงกลุ่มเพื่อนสนิทที่ 'อาซูลกราน่า' ทั้ง เมสซี่ หรือ หลุยส์ ซัวเรซ 

อย่างไรก็ตามหากจะมีดีลเกิดขึ้นคาดว่าจะเป็นมูลค่าไม่ต่ำกว่าเดิมอย่างแน่นอน แถม เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมลีก ก็พร้อมเกหมดหน้าตักทุ่มซื้อด้วยราคา 400 ล้าน ยูโร 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด