:::     :::

อดีตผอ.ม่วงเผยมิไฮโลวิชปัดคุมงูใหญ่

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2565
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปานตาเลโอ คอร์วิโน่ อดีตผู้อำนวยการสโมสร ฟิออเรนติน่า เปิดเผยว่า ซินิซ่า มิไฮโลวิช เคยปฏิเสธโอกาสในการไปคุม อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว

         ตำนานแข้งชาวเซอร์เบีย์ผู้ล่วงลับเคยค้าแข้งกับทีม "งูใหญ่" มาก่อนและเคยเป็นผู้ช่วยของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ซึ่งทาง คอร์วิโน่ ที่ปัจจุบันทำงานกับ เลชเช่ เผยว่า มิไอโฮวิช มีโอกาสคุม อินเตอร์ มิลาน ในปี 2011 แต่เจ้าตัวปฏิเสธ 

         "ผมจ้างเขาหลังจากที่ เซซาเร่ ปรันเดลลี่ ออกจากทีมไป มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายเลย" คอร์วิโน่ กล่าวผ่าน คอร์ริเอเร่ ฟิออเรนติโน่

         "เขาต้องสู้ตลอดทั้งฤดูกาลเพราะแฟนบอลและสื่อไม่มั่นใจในตัวเขา เขายังคงสามารถทำงานอย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งซีซั่นหลังเพราะมีแค่ มิลาน ที่ได้แชมป์ที่เก็บแต้มได้มากกว่า ฟิออเรนติน่า ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาทำผลงานได้ดีแค่ไหน"

         "ในซัมเมอร์ปีนั้น ผมได้รู้ว่าเขาคือคนที่แข็งแกร่งมากแค่ไหน ยิ่งกว่านั้นคือความเป็นมืออาชีพ ในตอนท้ายฤดูกาล มาร์โก บรังก้า โทรมาแล้วพูดว่าเขากำลังดำเนินการเพื่อดึง ซินิซ่า ไปทำงานที่ อินเตอร์"

         "ผมรู้ว่าเสี่ยงที่จะถูกไล่ออกที่ฟลอเรนซ์ กับอารมณ์ทั้งหลายที่ถาโถมเข้าใส่ ดังนั้นผมหนุนให้เขารับข้อเสนอนั้น ผมรู้ว่ามันมีความหมายกับเขามากแค่ไหน และมันเป็นโอกาสที่จะออกจากตำแหน่งในฐานะผู้ชนะ"

         "ซินิซ่า บอกว่าเขาให้สัญญากับพี่-น้องตระกูล เดลลา วัลเล่ ที่เป็นเจ้าของสโมสรและเซ็นสัญญากับเขา 2 ปี ดังนั้นเขาจะไปก็ต่อเมื่อเจ้าของไม่ต้องการเท่านั้น"

         "พี่-น้องตระกูล เดลลา วัลเล่ ตัดสินใจให้เขาอยู่ต่อ แต่โชคไม่ดีที่คำทำนายของผมแม่นยำและเขาถูกไล่ออกในเดือนพฤศจิกายน การตัดสินใจนั้นยังเป็นบาดแผลและเป็นสิ่งที่อยู่กับผมตลอดไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด