:::     :::

คาวบอยส์การันตีตั๋วเพลย์ออฟทีมที่6

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ คว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟเป็นปีที่สองติดต่อกันแม้จะพ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่ผลการแข่งขันของคู่อื่นเป็นใจ

ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นแฟรนไชส์ลำดับ 6 ที่การันตีตั๋วเพลย์ออฟ หลัง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส บุกสยบ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รวมถึงการปราชัยของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก่อนหน้านี้ด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คาวบอยส์ พลิกพ่ายต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 34-40 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ทีมของ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ยังคว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟในเวลาต่อมา หลัง คอมแมนเดอร์ส ปราชัยคารังต่อ ไจแอนท์ส 12-20 รวมถึง ซีฮอร์คส์ ที่พ่ายต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 13-21 ตั้งแต่วันเสาร์ 

ปัจจุบัน คาวบอยส์ สถิติ 10-4 คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ 2 ปีติดต่อกันเหมือนที่เคยทำได้ในช่วงปี 2006-2007 ก่อนทีมของ แม็คคาร์ธี่ย์ จะเผชิญความท้าทายครั้งใหญ่ในดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (13-1) ในเกมสัปดาห์ที่ 16 วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ เพื่อพยายามรักษาความหวังอันริบหรี่ในการแย่งแชมป์ดิวิชั่น 

คาวบอยส์ เป็นทีมที่ 6 ที่คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟซีซั่นนี้ ตามหลัง อีเกิ้ลส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด