:::     :::

คล็อปป์โวยมาเน่โดนเกี่ยวต้องจุดโทษ

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
5,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ผิดหวังการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เคร็ก พอว์สัน ในเกมที่ ออกไปพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ว่าเป่าได้ค้านสายตาโดยเฉพาะจังหวะปะทะระหว่าง ซาดิโอ มาเน่ กับ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ต้องเป็นจุดโทษ

ช็อตกังขานาที 83 มาเน่ ไหลบอลทะลุช่องไปให้ ฟีร์มีโน่ ตอกส้นกลับมาให้ปีกเซเนกัลพยายามวิ่งเข้าหาบอลแต่โดน มารูยาน เฟลไลนี่ มาเบียดแล้วขาเกี่ยวล้มลงไปทว่ากรรมการไม่เป่าฟาวล์ 

ซึ่ง คล็อปป์ สัมภาษณ์สุดเซ็งกับ 'สกาย สปอร์ตส์' ว่า "มันเป็นจุดโทษชัดเจน จังหวะที่ เฟลไลนี่ เจตนาเกี่ยวขา มาเน่, สถานการณ์แบบนี้คุณควรต้องตัดสินใจให้ถูกต้อง" 


จังหวะปัญหาที่ คล็อปป์ ชี้ต้องจุดโทษ

พร้อมกันนั้นยังตำหนิเกมรับลูกทีมที่รับมือบอลโด่งไม่ดีเลย "เราต้องรับมือสถานการณ์ให้ดีกว่านี้ เห็นเลยว่าการแย่งโหม่งแพ้ให้ ลูกากู ตลอด รวมถึงช่องว่างในการยืนตำแหน่งก็ทิ้งมากไป"

"การเสียสองประตูทำให้สถานการณ์ของทีมไม่ง่าย เราอาจมีโมเมนต์น่าพอใจในครึ่งแรกแต่จบสกอร์ไม่สำเร็จ ทำให้พบงานหนักครึ่งหลังโดยเฉพาะเมื่อต้องสู้กับทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด"

ความปราชัยทำให้ 'หงส์แดง' มีเพียง 60 แต้ม รั้งที่สาม โดยหาก สเปอร์ส ซึ่งแข่งคู่หลังสามารถชนะ บอร์นมัธ ก็จะแซงขึ้นเป็นอันดับ 3 แทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด