:::     :::

เฮิร์ตส์อาจพลาดเกมเยือนคาวบอยส์หลังเจ็บไหล่

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ อาจไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้หลังบาดเจ็บไหล่ขวาจากเกมล่าสุด

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ อาจต้องบุกไปเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ ในสัปดาห์ที่ 16 วันเสาร์นี้โดยไม่มี เจเล็น เฮิร์ตส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีบาดเจ็บไหล่ขวามาจากเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 25-20 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เฮิร์ตส์ มีอาการไหล่ขวาแพลงมาจากเกมชนะ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และสถานะของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมเยือน คาวบอยส์ ในวันเสาร์นี้หรือไม่ แม้มันจะไม่ใช่การบาดเจ็บระยะยาว แต่เป้าหมายหลักของ อีเกิ้ลส์ คือการทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีสุขภาพสมบูรณ์สำหรับการลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น


เฮิร์ตส์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 37 ครั้ง ระยะ 315 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ฤดูกาลนี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ขว้าง 3,472 หลา ทำ 22 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 104.6 เขายังถือบอลวิ่ง 747 หลาและทำ 13 สกอร์

หาก เฮิร์ตส์ ไม่พร้อมออกสตาร์ทเกมเยือน ดัลลาส ในวันเสาร์นี้โอกาสจะตกเป็นของ การ์ดเนอร์ มิวชูว์ ซึ่งเคยออกสตาร์ท 2 เกมในซีซั่นที่แล้ว หนึ่งในนั้นคือเกมพ่าย คาวบอยส์ ในสัปดาห์ที่ 18 เขาขว้างคอมพลีต 19 จาก 33 ครั้ง ระยะ 186 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด