:::     :::

หงส์ล็อกอัมราบัตเป้าเสริมสำคัญเท่า'จู๊ด'

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าได้วางตัว โซฟิยาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก ไว้เป็นเป้าหมายสูงสุดในการเสริมทัพในสถานะเดียวกับ จู๊ด เบลลิงแฮม เลยทีเดียว

อัมราบัต เป็นส่วนสำคัญที่พาทีมชาติโมร็อกโก สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นชาติแรกจากแอฟริกาที่เข้าถึงรอบตัดเชือกฟุตบอลโลก โดยลงเล่นไปทุกนาทีในกาตาร์

กองกลาง ฟิออเรนติน่า ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในดาวเด่นของฟุตบอลโลกครั้งนี้ และได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำในยุโรป

ตามรายงานจาก ฟุตแมร์กาโต้ สื่อฝรั่งเศส ซึ่งเคยรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ได้พบกับตัวแทนของ อัมราบัต และจะพบกันอีกครั้งหลังฟุตบอลโลก คราวนี้ระบุว่านายใหญ่ชาวเยอรมันวางเขาเป็นเป้าหมายสูงสุดเช่นเดียวกับ เบลลิงแอม สตาร์ทีมชาติอังกฤษของ ดอร์ทมุนด์

คล็อปป์ กระตือรือร้นที่จะเพิ่มตัวเลือกของเขาในแผงมิดฟิลด์ช่วงเดือนมกราคม และเขาระบุว่า อัมราบัต เป็นคนสำคัญควบคู่ไปกับ เบลลิงแฮม

อัมราบัต เหลือสัญญากับ ฟิออเรนติน่า ถึงปี 2024 แต่รายงานจาก ฟุตแมร์กาโต้ บอกว่าพวกเขาไม่ได้ปิดกั้นโอกาสที่จะขายเขาในเดือนมกราคม และประเมินค่าตัวของดาวเตะวัย 26 ปี เอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่ามิดฟิลด์รายนี้กระตือรือร้นที่จะไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งการย้ายไป ลิเวอร์พูล ก็น่าจะเป็นสิ่งที่เขาต้องการ

แต่หาก หงส์แดง จะเริ่มเส้นทางคว้า อัมราบัต ในเดือนมกราคม พวกเขาก็จะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งร่วมลีกอย่าง สเปอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด