:::     :::

เอร์เรร่าเผยถึงตอนตามประกบอาซาร์

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร์ เอร์เรร่า ย้อนความหลังถึงตอนตามประกบ เอแด็น อาซาร์ ตามคำสั่งเจ้านาย โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อปี 2017 แต่มิดฟิลด์ชาวสเปนทำ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์นำทีมปีศาจแดงหลอนทีมสิงห์น้ำเงิน 2-0

อันเดร์ เอร์เรร่า อดีตมิดฟิลด์ แมนฯยูไนเต็ด เปิดเผยถึงตอนที่เขาได้รับคำสั่งจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ตามประกบ เอแด็น อาซาร์ จอมทัพของ เชลซี ซึ่งมิดฟิลด์ชาวรับปากเจ้านายว่าจะตามหายใจรดต้นคอเพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเจี้ยนแม้ตอนเข้าห้องน้ำ จากการเปิดเผยกับ 'Utd Podcast' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอร์เรร่า ค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงปี 2014-2019 และประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง โดยลงเล่นเกือบ 200 เกมและทำ 20 ประตู หนึ่งในนั้นมาจากเกมชนะ เชลซี 2-0 ในปี 2017 แม้ว่า มูรินโญ่ นายใหญ่ทีมปีศาจแดงในขณะนั้นจะมอบหมายหน้าที่พิเศษให้ตามประกบ อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมสิงห์น้ำเงินก็ตาม

'ในตอนนั้น อาซาร์ เป็นนักเตะดีที่สุดในโลก ด้วยสถิติดีที่สุดและทุกๆอย่าง' เอร์เรร่า กล่าว 'เชลซี กำลังลุกเป็นไฟ และ มูรินโญ่ ตัดสินใจว่าผมคือคนที่จะหยุดเขา'

'สองวันก่อนหน้า (เกม) ผมพูดว่า 'ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด แม้ว่าเขาจะเข้าห้องน้ำ ผมก็จะตามเขาไป'


เอร์เรร่า ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเล่นกับ แอธเลติก บิลเบา ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ยังทำประตูและแอสซิสต์ในเกมดังกล่าวพร้อมตัด อาซาร์ ออกจากเกมไปอย่างสิ้นเชิง แต่เขากล่าวว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือความสำเร็จของทีม แม้ว่าการชื่นชมเป็นรายบุคคลจะเป็นเรื่องดีก็ตาม

'มันสนุกเพราะตอนนั้นผมมีบทบาทที่เกมรับ และผมแอสซิสต์และทำประตูได้' เอร์เรร่า กล่าว 'และ อาซาร์ ไม่ได้ทำอะไรมากนักในตอนนั้น ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสนุก'

'ผมเป็นนักเตะของทีม ผมพร้อมจะช่วยทีม และในตอนนั้น มูรินโญ่ ขอให้ผมทำ ผมก็ทำ และถ้าพรุ่งนี้ผมต้องทำที่นี่ที่ บิลเบา ผมก็จะทำอีก'

'ผมต้องการจบอาชีพด้วยความรู้สึกว่าได้ทำทุกอย่างที่ผมทำได้เพื่อช่วยทีมของผม, โค้ชของผมและเพื่อนร่วมทีมของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})