:::     :::

เอเบิร์ลไม่ยอมแพ้หวังรั้งไลเมอร์อยู่ไลป์ซิกต่อไป

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอนราด ไลเมอร์ กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก และเตรียมย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาทีมกระทิงแดงยังหวังว่านักเตะจะเปลี่ยนใจ

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่ยอมแพ้โดยหวังโน้มน้าวให้ คอนราด ไลเมอร์ ค้าแข้งกับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ต่อไป แม้มีข่าวลือว่ามิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียวัย 25 ปีบรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิค แล้วก็ตาม จากรายงานของ 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไลเมอร์ ปฏิเสธข้อเสนอใหม่จาก แอร์เบ ไลป์ซิก หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีบรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมย้ายซบทีมเสือใต้แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม เอเบิร์ล ยังไม่ยอมแพ้หวังกล่อมให้ คอนราด เปลี่ยนใจค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อไป หลังประสบความสำเร็จในการขยายสัญญากับ โมฮัมเหม็ด ซีมาก็อง อย่างรวดเร็วหลังเข้ามารับตำแหน่งในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 


'คอนนี่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม เรากำลังพยายามเก็บเขาไว้ใน ไลป์ซิก เขายังเหลือสัญญาอีก 6 เดือน มันจะเป็นการพูดคุยที่ยากลำบาก' เอเบิร์ล กล่าว 

เอเบิร์ล ยังคงเผชิญความท้าทายในการรักษาผู้เล่นสำคัญอย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ที่คาดว่าจะย้ายออกจากสโมสร รวมถึงการขยายสัญญากับ ดาเนียล โอลโม่ ที่เหลือเพียง 18 เดือน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด