:::     :::

'เลวาน'แฮตทริก!พี่เสือกัดดุขย้ำฮัมบูร์กเละเทะ6-0

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โชว์ฟอร์มโหดเหมาคนเดียว 3 ประตูพาทีม บาเยิร์น มิวนิค ถล่มเอาชนะ ฮัมบูร์ก ไปได้ 6-0 ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า พี่เสือจัดทัพสามแนวรุกอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นกองหน้าตัวเป้า ขนาบข้างโดย ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน 

ทางด้าน สิงห์เหนือ ใช้งาน อารอน ฮันท์, สเวน ชิพพ์ล็อค และ ฟิลิป คอสคิช ลงสนามในแดนหน้า

เริ่มเกมมานาทีที่ 8 เสือใต้ ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ อาร์เยน ร็อบเบน โดนกองหลังตัดหน้าแต่มี ฟร้องค์ ริเบรี่ สอดมาเอาบอลลากหลบ คริสเตียน มาเธเนีย แล้วยิงเข้าไป ซึ่งประตูดังกล่าวเป็นประตูที่ 51,000 ที่เกิดขึ้นในเวทีบุนเดสลีกาพอดีด้วย

จากนั้นในนาทีที่ 12 สกอร์ขยับเป็น 2-0 อาร์เยน ร็อบเบน ไหลออกทางขวา โยชัว คิมมิค ครอสอย่างเหมาะเหม็งให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  ลอยตัวโขกเข้าไป เป็นประตูที่ 140 ซึ่งถือเป็นนักเตะต่างชาติที่ทำได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 19 เยโรม บัวเต็ง วางเข้าเขตโทษทางซ้าย ดาวิด อลาบา แตะมาตรงกลาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  สังหารไม่พลาด 3-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 55 สกอร์ไหลเป็น 4-0 หนนี้ โกร็องแตง โตลิสโซ่ ปล่อยให้ อาร์เยน ร็อบเบน สอดเข้าเขตโทษแล้วกดผ่าน มาเธเนีย เข้าไป

ยังไม่พอ นาที 81 มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ผ่านมาให้กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ หลุดเข้าเขตโทษทางซ้ายก่อนจะสังหารไม่เหลือ 5-0

เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษในนาที 85 คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส ทำฟาวล์ ติอาโก้ อัลกันตาร่า แต่ว่าทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กดข้ามคาน

กระนั้นนาที 89 ฟิลิป คอสติช ไปสอย คิมมิค ล้มลงไปในเขตโทษ และทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  แก้ตัวกดเสียบตาข่ายเป็นแฮตทริกในนัดนี้

จบเกม บาเยิร์น ถล่ม ฮัมบูร์ก ยับเยิน 6-0 เก็บสามแต้มพร้อมขยับใกล้แชมป์ทุกขณะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})