:::     :::

ฮาร์บอห์ยังมั่นใจสตาฟฟ์ทีมบุกเรฟเว่นส์

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังเชื่อมั่นในทีมสตาฟฟ์ของตนเองโดยไม่คิดเปลี่ยนแปลงทีมงานในช่วง 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังมั่นใจในการทำงานของสตาฟฟ์ทีมบุกภายใต้การนำของ เกร็ก โรมัน โค้ชทีมบุก หลังการปราชัยต่อ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 3-13 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมบุกของ เรฟเว่นส์ กำลังเผชิญปัญหาหลังทำได้มากกว่า 16 คะแนนเพียงเกมเดียวจากการลงเล่น 5 เกมล่าสุด หลัง ลามาร์ แจ็คสัน บาดเจ็บเข่าในเกมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 10-9 สัปดาห์ที่ 13 ขณะที่ ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ลงมาขว้างคอมพลีต 8 จาก 12 ครั้ง ระยะ 88 หลา ก่อนจะออกจากเกมเนื่องจากมีอาการคอนคัสชั่น จากนั้น ฮันท์ลี่ย์ ขว้างคอมพลีตเพียง 56.7 เปอร์เซ็นต์จากความพยายาม 30 ครั้ง ระยะ 138 หลา และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย บราวน์ส เมื่อวันเสาร์ 

จากผลงานที่ย่ำแย่ดังกล่าวทำให้แฟนๆ เรฟเว่นส์ เริ่มไม่พอใจการทำงานงาน โรมัน โค้ชทีมบุก แต่เฮดโค้ช ฮาร์บอห์ ยังคงเพิกเฉยไม่คิดเปลี่ยนแปลงใดๆในช่วง 3 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ 


'ผมมั่นใจในทุกคน' ฮาร์บอห์ กล่าวถึงสตาฟฟ์โค้ชของเขา 'เรามีโค้ชที่ยอดเยี่ยมและผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในระดับสูงสุด ต่อสู้ทุกวันเพื่อให้ได้ทุกอย่างที่ดีเท่าที่สามารถทำได้'

'โค้ชของเราทุกคนรวมถึง เกร็ก และคนอื่นๆ มีความสามารถอย่างเต็มที่ในการทำความเข้าใจเกมขว้างบอลและสิ่งที่เราต้องทำเพื่อให้มันสำเร็จลุล่วง, วางแผนและเรื่องอื่นๆทั้งหมด'

'เราสามารถทำสิ่งต่างๆได้ดีขึ้นมาก เราสามารถดูได้ว่าเราเรียกร้องมากแค่ไหน การเคลื่อนไหวและสิ่งต่างๆที่เราใส่เข้าไป สิ่งต่างๆที่เกี่ยวกับฟุตบอลทั้งหมด เรากำลังจับตามองอย่างจริงจังแน่นอน'

การเรียกเพลย์ของ เรฟเว่นส์ ถูกตั้งคำถามอีกครั้งหลังเกมเมื่อวันเสาร์ เนื่องจาก ฮันท์ลี่ย์ ขว้างบอลถึง 30 ครั้งในการเผชิญหน้ากับทีมที่เล่นเกมป้องกันวิ่งไม่ดีนักอย่าง บราวน์ส 

'ผมชอบที่แฟนๆพูดถึงทุกเรื่อง เราอยู่ด้วยกัน เราเป็นทีม เราใช้เวลาทั้งหมดของเราเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ด้วยพลังงานทั้งหมดที่เรามี และบุคลากรที่เก่งมากในสิ่งที่พวกเขาทำ ที่เข้าใจทุกอย่างเกี่ยวกับทีมของเราดีกว่าที่ใครๆทำได้' ฮาร์บอห์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด