:::     :::

ราชันพร้อมทุ่มหนักหวังสอยเอ็มบั๊ปเป้ให้ได้

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลีรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เตรียมเงินก้อนโตเพื่อล่อใจ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายมาร่วมทีม

         สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสถูกยกเป็นเป้าหมายเสริมทีมเบอร์ 1 ของ "ราชันชุดขาว" มาตลอด 1-2 ปีหลัง โดยเฉพาะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาที่นักเตะหมดสัญญากับ เปแอสเช แต่สุดท้ายนักเตะตกลงต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปอีก 2 ปี

         อย่างไรก็ตามนั่นไม่ได้ทำให้ความพยายามของ เรอัล มาดริด ในการดึงแข้งวัย 23 ปีมาอยู่กับทีมลดน้อยลงไป และอาจจะเพิ่มมาขึ้นอีกด้วยหลังเห็นผลงานในฟุตบอลโลก 2022 ที่กด 8 ประตูคว้าดาวซัลโวไปครอง แต่ ฝรั่งเศส แพ้ในเกมชิงชนะเลิศต่อ อาร์เจนติน่า

         จากรายงานของสื่ออิตาลีเผยว่าทาง เปเรซ ยังมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีม และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อที่จะดึงตัวมาร่วมทีมในอนาคต

         รายงานเผยว่า มาดริด เตรียมเงินก้อนโตถึง 1 พันล้านยูโรเผื่อเหลือเผื่อขาดสำหรับสัญญา 4 ปีที่จะดึง เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีม โดยคาดว่าค่าตัว 150 ล้านยูโรน่าจะเพียงพอเนื่องจากสัญญาที่เหลืออยู่ไม่มากนักและตัวนักเตะเองก็มีความต้องการย้ายทีม ในขณะที่ค่าเหนื่อยรวมอยู่ที่ราว 630 ล้านยูโร

         ปัจจุบันกองหน้าตัวหลักอย่าง คาริม เบนเซม่า อายุ 35 ปีแล้วและในซีซั่นนี้ก็มีปัญหาบาดเจ็บมาอย่างต่อเนื่องและ เอ็มบั๊ปเป้ ก็เป็นตัวแทนในอุดมคติของประธานทีมชุดขาว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด