:::     :::

บาเยิร์นเปิดศึกมาดริดชิงแบ็กวัยรุ่นลียง

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาโล กุสโต้ แบ็กขวาวัย 19 ปีของ โอลิมปิก ลียง กำลังเนื้อหอมตกเป็นเป้าสนใจของสองยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด

บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังเยอรมนีพร้อมเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่สเปนในการแย่งเซ็นสัญญากับ มาโล กุสโต้ แบ็กขวาดาวรุ่งวัย 19 ปีของ โอลิมปิก ลียง ที่มีมูลค่าประเมินราว 15 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'TZ' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด มีปัญหาในการเล่นเกมป้องกันหลังการเสีย 14 ประตูจากการลงเล่นลีกา 14 เกมในซีซั่นนี้ โดยทีมชุดขาวเก็บคลีนชีตได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น เนื่องจากทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ มีปัญหาที่ตำแหน่งแบ็กขวาที่มีตัวหลักอย่าง ดาเนียล การ์บาฆาล เพียงคนเดียว อีกทั้งแบ็กวัย 30 ปีไม่ใช่นักเตะที่ดีอย่างที่เขาเคยเป็น ณะที่ ลูกัส บาซเกซ ไม่ใช่แบ็กธรรมชาติ 


ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด สนใจ มาโล กุสโต้ ของ ลียง ที่เหลือสัญญากับทีมโอแอลถึงปี 2024 โดยเชื่อว่าแบ็กวัย 19 ปีจะสามารถแก้ปัญหาดังกล่าวในระยะยาว แต่ทีมชุดขาวกำลังเผชิญคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่เล็งแบ็กวัยรุ่นรายนี้ด้วยเช่นกัน หลังมีแนวโน้มว่าทีมเสือใต้จะปล่อยตัว เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด