:::     :::

ลาปอร์ต้าทำใจยากดึงเมสซี่คืนบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565
510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ทำใจล่วงหน้าว่าคงจะเกิดขึ้นยากในการดึง ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากมากด้วยเหตุผลหลายอย่างสำหรับการดึง ลีโอเนล เมสซี่ หวนคืนถิ่น 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยมีข่าวว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์รับปากที่จะขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้ว ตามรายงานจาก 'บาร์ซ่าทีวี' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ในเรื่องของ เมสซี่ เราไม่สามารถคาดหวังได้ เมสซี่ เป็นนักเตะของ เปแอสเช และมีสัญญากับพวกเขา เขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก และ ชาวกูเล่ ต่างมีความสุขมาก'

'สิ่งที่ผมไม่ต้องการทำคือการสร้างความคาดหวังที่ยากมากๆในตอนนี้'

'สำหรับเรา เขาเป็นนักเตะดีที่สุดตลอดกาล เรามีเขาที่นี่ และผมเชื่อมั่นว่าในใจของเขา เขาคือ กูเล่ และจะเชื่อมโยงกับ บาร์ซ่า ตลอดไป'

'ไม่ว่าเขาจะกลับมาในฐานะนักเตะหรือไม่ ตอนนี้เขาอยู่ที่ เปแอสเช และเราอยากให้เขากลับมาในวันหนึ่งข้างหน้า แต่เราจะได้เห็นกัน' ลาปอร์ต้า กล่าว

เมสซี่ ออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 หลัง บาร์เซโลน่า ไม่สามารถขยายสัญญากับนักเตะเนื่องจากปัญหาทางการเงิน โดยกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ทำ 672 ประตูกับ 302 แอสซิสต์จากการลงเล่น 777 เกมและคว้าแชมป์รวมกัน 35 รายการ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด