:::     :::

ฮาแลนด์ไม่ขอเปรียบตัวเองกับเอ็มบั๊ปเป้

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าไม่ต้องการเปรียบเทียบตัวเองกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

         ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปีที่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข่งขันและถูกเปรียบเทียบกันมาตลอด ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ระเบิดผลงานอย่างยอดเยี่ยมออกมาจนได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ในขณะที่ทั้งคู่อายุมากและใกล้จะแขวนสตั๊ด ทาง ฮาแลนด์ และ เอ็มบั๊ปเป้ ก็ถูกคาดหมายว่าจะเป็นคู่ต่อไปที่จะแข่งขันกัน 

         เมื่อถูกถามว่าตัวเขาเองและ เอ็มบั๊ปเป้ จะถูกเปรียบเทียบกันเหมือนอย่างกับ โรนัลโด้ และ เมสซี่ ทางกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์กล่าวว่า "มันเป็นไปไม่ได้ที่จะพูด"

         "ผมไม่ชอบที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น ผมคิดว่าคุณต้องเป็นตัวของตัวเองเมื่อพูดถึงเรื่องนั้น ดังนั้นผมไม่ชอบเปรียบเทียบหรืออะไรก็ตามกับเรื่องแบบนั้น"

         อย่างไรก็ตามทาง ฮาแลนด์ ก็แฮปปี้ที่จะพูดถึงการแข่งขันกันของ โรนัลโด้ และ เมสซี่ โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าสื่อทำแบบนั้นกับ โรนัลโด้ และ เมสซี่ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และผมคิดว่าพวกเขาก็ผลักดันกันและกัน"

         "ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดี, บาร์เซโลน่า กับ มาดริด สู้กัน มันเป็นการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบแต่ผมไม่คิดถึงมันเลย (ตัวเองแข่งกับ เอ็มบั๊ปเป้) พูดตามตรง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด