:::     :::

พีรดนย์ยันผลงานช้างศึกสำคัญกว่าส่วนตัว

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก คัมแบ็คซ้อมเตรียมเจอ ฟิลิปปินส์, พีรดนย์ ยันมองผลงานทีมสำคัญเหนือกว่าส่วนตัว

ณ สนาม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กลับมาซ้อมอีกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกับ ฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สองที่จะพบกับ ฟิลิปปินส์
โดยทีมชาติไทย เกมแรกเอาชนะ บรูไน มา 5-0 ส่วน ฟิลิปปินส์ แพ้ กัมพูชา 2-3 ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่การฟื้นฟูร่างกายและแก้ไขข้อบกพร่องจากเกมแรก
ก่อนการฝึกซ้อม พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางทีมชาติไทย ที่เหมาคนเดียวสองประจากเกมแรก กล่าวว่า "ตอนนี้ทุกคนกลับมาพร้อมสามแต้มแรก เราพร้อมสำหรับเกมที่สองในบ้านของเรา สำหรับสองประตูในเกมแรกก็ดีใจ ที่ทำได้และทีมชนะ และรู้สึกดีที่ผมทำประตูได้" 
"เรื่องโอกาสเป็นตัวจริงก็ขึ้นอยู่กับตัวโค้ช ผมไม่ได้มองว่าผมต้องเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง แค่ทุกคนที่พร้อมที่สุดได้ลงไป แล้วทีมชาติชนะก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ"
"ตอนนี้เรายังไม่ได้คุยถึงเกมถัดไป ช่วง 2-3 วันหลังจากนี้คงจะมีการเตรียมแท็คติกสำหรับเกมต่อไป เกมที่ฟิลิปปินส์แพ้กัมพูชาผมคิดว่าตอนนี้ยังวัดอะไรไม่ได้ หลายทีมเพิ่งเล่นเกมแรก หลังจากนี้เขาอาจจะมีการปรับวิธีการมาเพื่อเจอกับเรา และอาจจะทำได้ดีกว่าเกมแรก ก็ขอเชิญชวนแฟนบอลให้มาให้กำลังใจพวกเราที่สนามด้วยนะครับ"
ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดทีสอง พบกับ ฟิลิปปินส์ ที่ สนาม ธรรมศาสตร์ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2565 เวลา 19.30 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด