:::     :::

เซบีย่าเล็งมักซิเมียโน่ตัวแทนบูนู

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ มักซิเมียโน่ นายทวารสำรองของ ลาซิโอ ตกเป็นเป้าหมายของ เซบีย่า หาก ยาสซีน บูนู ย้ายออกจากทีมเซบียาโน่ในช่วงเดือนมกราคมนี้

เซบีย่า เริ่มมองหาตัวแทนของ ยาสซีน บูนู นายทวารทีมชาติโมร็อกโกชุดคว้าอันดับ 4 จากฟุตบอลโลก 2022 โดยสนใจเซ็นสัญญากับ หลุยส์ มักซิเมียโน่ ผู้รักษาประตูชาวโปรตุกีสของ ลาซิโอ นอกเหนือจาก โดมินิค ลีวาโควิช นายทวารทีมชาติโครเอเชียของ ดินาโม ซาเกร็บ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บูนู นายทวารวัย 31 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมบนเวทีฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดจนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, แอสตัน วิลล่า และ อินเตอร์ มิลาน ขณะเดียวกัน เซบีย่า ต้องการนำเงินเข้าสโมสรเพื่อสร้างสมดุลทางการเงินและพร้อมปล่อยนักเตะยังมีสัญญาจนถึงปี 2024 ย้ายสังกัดเพื่อแลกเงินราว 30 ล้านยูโร 


ตามรายงานระบุว่า เซบีย่า สนใจ ลีวาโควิช นายทวารชาวโครแอตของ ดินาโม ซาเกร็บ ก่อนหน้านี้ ล่าสุดทีมเซบียาโน่ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ มักซิเมียโน่ นายทวารวัย 23 ปีของ ลาซิโอ ด้วยเช่นกัน

มักซิเมียโน่ เคยมีประสบการณ์บนเวทีลีกากับ กรานาด้า ในซีซั่น 2021-2022 ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขามีบทบาทเป็นเพียงแบ็คอัพของ อีวาน โพรเวเดล โดยมีโอกาสลงเฝ้าเสาเพียงเกมเดียวเท่านั้น โดยทีมอินทรีกรุงโรมต้องการผลตอบแทนราว 10 ล้านยูโรเท่าที่พวกเขาจ่ายไปเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})