:::     :::

ฮาร์บอห์เผยเตรียมพร้อมส่งวัตกิ้นส์ประเดิมสนาม

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซมมี่ วัตกิ้นส์ ปีกนอกวัย 29 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันเสาร์นี้

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าเขากำลังเตรียมพร้อมให้ แซมมี่ วัตกิ้นส์ ลงประเดิมสนามในเกมรับมือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันเสาร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เรฟเว่นส์ อ้างสิทธิ์ในตัว วัตกิ้นส์ เมื่อวันอังคาร หลัง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปล่อยตัวปีกนอกวัย 29 ปีออกจากทีมก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน ซึ่ง ฮาร์บอห์ เปิดเผยว่าเขากำลังเตรียมความพร้อมให้ วัตกิ้นส์ ลงเล่นทันทีในวันเสาร์นี้กับ ฟอลค่อนส์ 

'เรากำลังวางแผนที่จะเล่นกับเขา' ฮาร์บอห์ กล่าวถึง วัตกิ้นส์ 'เขาดูดีมาก มีความคุ้นเคยกับทีมบุกอยู่บ้าง และผมมีความสุขและตื่นเต้นมากที่ได้เขามา'

วัตกิ้นส์ เคยเล่นในบัลติมอร์ในซีซั่น 2021 รับบอล 27 ครั้ง ระยะ 394 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์จากการลงเล่น 13 เกม ก่อนจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ แพ็คเกอร์ส โดยรับบอล 13 ครั้ง ระยะ 206 หลาในซีซั่นนี้ 

ด้วยความคุ้นเคยกับทีมบุกของ เรฟเว่นส์ ทำให้ วัตกิ้นส์ สามารถมีส่วนร่วมกับทีมของ ฮาร์บอห์ แม้ว่าจะเข้าร่วมทีมเพียงไม่กี่วันก็ตาม 

'แน่นอนว่าต้องทำหลายอย่างให้ทันกับบางสถานการณ์ในเกมและแพ็คเกจบางอย่าง' วัตกิ้นส์ กล่าว 'ผมเป็นนักสู้ ผมเคยไปที่นั่นมาก่อนเพื่อที่ผมต้องจัดการอย่างรวดเร็ว ผมจะเข้าไปในห้องฟิล์มพร้อมกับโค้ชและพยายามไล่ตามให้เร็วที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ ไม่ว่าพวกเขาจะร้องขอให้ผมทำอะไร ไม่ว่าผมจะลงเล่นหรือไม่ก็ตาม ผมควรจะเตรียมตัวให้พร้อม'

เรฟเว่นส์ มีความจำเป็นที่จะต้องใช้งาน วัตกิ้นส์ ทันที หลังจาก ราช็อด เบตแมน ปีกนอกเบอร์หนึ่งบาดเจ็บจนต้องพักยาวตั้งแต่สัปดาห์ที่ 9 ขณะที่ เดวิ่น ดูเวอร์เนย์ เป็นปีกนอกรายล่าสุดที่ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บจึงเหลือเฉพาะปีกใน มาร์ค แอนดรูว์ส ที่เป็นภัยคุกคามในทีมบุกเท่านั้น ส่วนปีกนอกที่ยังเหลืออยู่คือ เดอมาร์คัส โรบินสัน, เดอชอน แจ็คสัน และ เจมส์ โพรช 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด