:::     :::

ตราหมีเรียกค่ายืมตัวเฟลิกซ์6เดือน9ล้านยูโร

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
1,619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด เตรียมย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีข้อเสนอตามความต้องการของทีมตราหมี

แอตเลติโก มาดริด เปิดไฟเขียวให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน โดยทีมตราหมีเรียกร้องค่าตอบแทนสูงถึง 9 ล้านยูโร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสกลายเป็นผู้เล่นซึ่งเป็นที่ต้องการตัวมากสุดคนหนึ่งในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังกองหน้าวัย 23 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมบนเวทีฟุตบอลโลก 2022 แม้ว่าทีมโปรตุกีสจะพลิกล็อกพ่าย โมร็อกโก 0-1 ตกรอบ 8 ทีมก็ตาม 

ตามรายงานระบุว่าแนวรุกวัย 23 ปีกำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั่วยุโรปโดยเฉพาะ แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า ที่กำลังพิจารณาโอกาสในการทำข้อตกลงดึง ชูเอา เฟลิกซ์ มาจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

จากรายงานเพิ่มเติมแจ้งว่า แอตเลติโก มาดริด ยินดีปล่อย ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน แต่ทีมตราหมีเรียกร้องค่าตอบแทนสูงถึง 9 ล้านยูโร โดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร ซึ่งการทำข้อตกลงลักษณะดังกล่าวจะช่วยสโมสรลดภาระค่าจ้างนักเตะลงส่วนหนึ่งเปิดทางให้พวกเขาเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด