:::     :::

'มู'ย้ำตนเองเป็นกุนซือที่ยืดหยุ่น

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
4,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำว่าตนเองเป็นกุนซือที่ให้อิสระกับลูกทีม พร้อมระบุว่าไม่เคยสั่งลูกน้องเล่นเหมือนเครื่องจักร

ปิศาจแดง เพิ่งเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เชือด หงส์แดง 2-1 จากการเหมาะสองประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยเกมดังกล่าว เอริค ไบยี่ ทำเข้าประตูตัวเองในครึ่งหลังแต่ท้ายที่สุด ปิศาจแดง ยังคงคว้าสามแต้มไปครอง หนีห่าง หงส์แดง ทีมอันดับ 3 เป็น 5 แต้ม

โดยครึ่งหลัง หงส์แดง ครองเกมได้มากกว่า และกดให้ ปิศาจแดงต้องลงไปรับมากขึ้น ทำให้หลังจบเกมมีแฟนบอลออกมากล่าวถึงวิธีการเล่นของกุนซือชาวโปรตุเกส 

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ได้ออกมาย้ำถึงแผนการเล่นนัดล่าสุดว่าตนให้ลูกทีมได้เล่นอย่างอิสระและรับผิดชอบกับหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย

"เราให้ทางเลือกนักเตะซึ่งทางเลือกที่แตกต่างกันออกไป ผมไม่ใช่โค้ชที่คล้ายกับเครื่องยนต์หรือมีแบบแผนตายตัวที่จะมาบอกว่า เอ ส่งให้ บี แล้ว บี ก็ต้องส่งให้ ซี และ ซี ส่งไปให้ ดี"

"ผมเตรียมความพร้อมเพื่อให้นักเตะของผมตัดสินได้ดีถึงวิธีการที่พวกเขารู้สึกกับเกม พวกเขามีทางเลือกที่แตกต่างกัน" 

"เรามีโอกาสวางบอลยาวไปที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, มีการจับ แม็คโทมิเนย์ ไปเล่นทางกว้างเพื่อจัดการกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ในการเล่นลูกกลางอากาศ และ โรเมลู ลูกากู กำลังมั่นใจว่าเขาสามารถจัดการ เดยัน ลอฟเรน อยู่"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})