:::     :::

'ฮาว'โวสาลิกาพร้อมบินสูง

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ลยืนยันว่าทีมของตนเองมีศักยภาพในการทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างแน่นอน และขอให้แฟนบอลเชื่อมั่นในสิ่งนั้น

สาลิกาดง บุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาด้วยสอร์ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ เดอะ แม็กพายส์ ขึ้นไปรั้งที่ 2 มีคะแนนเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 แต้มแต่ลงสนามมากกว่า 2 นัด

"รู้ดีว่าการมาเยือนที่นี่ยากลำบากเพียงใด ช่วงเริ่มต้นเกมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเราอย่างมาก พวกเราทำผลงานช่วงครึ่งชั่วโมงแรกยอดเยี่ยมมาก มันป็นประตูอันเป็นเอกลักษณ์ของ มิกกี้ (มิเกล อัลมีร่อน) และการเคลื่อนที่ของทีมที่ทำได้ดีมากๆ 

"เลสเตอร์แสดงให้เห็นคุณภาพของพวกเขาในครึ่งหลังและมันเป็นเรื่องยากในการแย่งบอลกลับมา ผมชอบให้ทีมเดินหน้าต่อไปและคุมเกมมากกว่านี้ แต่ผมคิดว่าพวกเราลดทอนการคุกคามของฝ่ายตรงข้ามลงไปได้ ต้องยกความดีความให้พวกเขา เป็นอีกเกมที่ไม่เสียประตูและนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญ

"ความมั่นใจเป็นเรื่องที่สำคัญมากและเขา (มิเกล อัลมีร่อน ที่ตอนนี้ทำประตูในลีกได้ 9 ลูก) ยกระดับผลงานของนักเตะที่อยู่รอบตัวเขาขึ้นไปด้วย

"พวกเราสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้ ฤดูกาลเพิ่งผ่านมาไม่นานและพวกเราสามารถเจอกับทุกๆ ความเป็นไปได้ที่สามารถเกิดขึ้นกับพวกเราหลังจากนี้ ผมอยากให้แฟนๆ เชื่อว่าพวกเราสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด