:::     :::

หงส์บุกสอยวิลล่า3-1'บังโม'เปิดหัว

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล บุกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ หงส์แดง อยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน

ที่ วิลล่า พาร์ค เป็นศึกนัดสำคัญของ แอสตัน วิลล่า ที่ต้องเปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล 

ผ่านไปแค่ 5 นาที หงส์แดง บุกนำ 1-0 จากจังหวะสกัดลูกเตะมุมไม่ขาด เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วางเข้าเขตโทษทางขวาให้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แตะจังหวะเดียวให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยิงจ่อๆ ไม่พลาด

สิงห์ผงาด เฉยไม่ได้พยายามลุยเอาคืนจังหวะนี้พลาดเพราะว่า เอมีเลียโน่ บูเอนเดีย ปาดจากทางซ้าย โอลลี่ วัตกินส์ ยิงติดบล็อกบอลเข้าทาง ลีออน เบลี่ย์ ยิงโดนไม่เต็มก่อนลอยเข้ามือ อาลีสซง 

ถัดมานาทีที่ 20 ทีมเยือนส่งบอลซุกตาข่ายอีกครั้ง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เปิดให้ โฌแอล มาติป โขกเข้าประตู แต่ไม่ได้เพราะมีธงล้ำหน้ายกขึ้นมา

ลิเวอร์พูล เด็ดขาดกว่านำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 37 จากเตะมุมทางขวากระดอนไปเสาไกล โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ป้ายคืน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยิงบอลยัดแฉลบ ไทโรน มิงส์ เสียบตาข่าย





ครึ่งหลังผ่านไปไม่ถึงนาที โอลลี่ วัตกินส์ หลุดเดี่ยวสับด้วยขวาส่งบอลผ่านมือ อาลีสซง เสียบเสาไกลแต่ไม่ได้เพราะมีธงล้ำหน้า ก่อนทาง วีเออาร์ ยืนยันจังหวะดังกล่าว

เจ้าบ้านหวิดโดนในจังหวะสวนกลับนาที 51 โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ลากจากครึ่งสนามก่อนตะบึงหน้าตั้งเข้าเขตโทษแต่จังหวะจบสกอร์บอลติดเท้าเลยยิงไม่ผ่าน โรบิน โอลเซ่น 

วิลล่า ที่กดดันต่อเนื่องได้เฮสมใจในนาที 58 ดั๊กลาส ลุยซ์ ตักจากทางขวาลึกโด่งไปเสาไกลให้ โอลลี่ วัตกินส์ โขกย้อนส่งบอลเสียบตาข่ายให้ทีมไล่ตาม 1-2

ถัดมานาทีที่ 75 ทีมเยือนอาศัยจังหวะสวนเร็ว หนนี้เป็น โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แทงให้ ดาร์วิน นูนเญซ ซึ่งมีโอกาสมากมายในเกมหลุดเดี่ยวไปยิงหลุดเสาไกล

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 81 หงส์แดง นำห่าง 3-1 ดาร์วิน นูนเญซ อาศัยความขยันแตะไปจนสุดเส้นหลังก่อนเปิดแล้วโดน โรบิน โอลเซ่น ปัดได้กระนั้นบอลเข้าทาง สเตฟาน บายเชติช แตะแล้วยิงลอดขา ไทโรน มิงส์ เข้าประตู

จบเกม ลิเวอร์พูล บุกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 คว้าชัยออกไปได้สำเร็จ โดยตอนนี้ หงส์แดง มี 25 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัด รั้งที่ 6 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด