:::     :::

ลีดส์,อินเตอร์สนใจเปดราซ่าแบ็กซ้ายบียาร์เรอัล

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565
457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า แบ็กซ้ายวัย 26 ปีมีโอกาสย้ายออกจาก บียาร์เรอัล ในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงทีมเรือดำน้ำเหลือง

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทั้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ต่างสนใจเซ็นสัญญากับ อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า แบ็กซ้ายวัย 26 ปีของ บียาร์เรอัล ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้องการดึง เปดราซ่า ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง เอคตอร์ จูเนียร์ ฟีร์โป แบ็กวัย 26 ปียังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 15 ล้านยูโร ก่อนทีมยูงทองจะมีข่าวเชื่อมโยงกับแบ็กซ้ายของ บียาร์เรอัล เช่นเดียวกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลี

ขณะเดียวกัน บียาร์เรอัล พร้อมปล่อย เปดราซ่า ที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2025 ออกจากสังกัดเช่นเดียวกันหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าไม่น้อยกว่า 20 ล้านยูโร แม้ทีมเรือดำน้ำเหลืองจะเพิ่งขาย เปร์วีส เอสตูปินญาน แบ็กซ้ายทีมชาติเอกวาดอร์ให้ ไบรท์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่สโมสรยังมี อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ โฮอัน โมฮีก้า เป็นตัวเลือกตำแหน่งดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด