:::     :::

บร็องโก้ส์ไม่ทน!ตะเพิดแฮ็คเก็ตต์พ้นเฮดโค้ช

วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ กลายเป็นอดีตเฮดโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังคุมทีมม้าป่าเพียง 15 เกม

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ประกาศปลด เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังหัวหน้าโค้ชวัย 43 ปีทำผลงานย่ำแย่นำทีมม้าป่าสถิติ 11-4 จากการปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ ในเกมล่าสุด 14-51 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แฮ็คเก็ตต์ เคยทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส, แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก่อนจะถูก บร็องโก้ส์ ดึงมารับตำแหน่งเฮดโค้ชในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทำงานเพียง 15 เกมจนกระทั่งกลายเป็นหัวหน้าโค้ชที่ตกงานเป็นคนที่ 3 ในซีซั่นนี้ต่อจาก แม็ตต์ รูล ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ แฟร้งค์ ไรช์ ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

'ในนามของความเป็นเจ้าของและองค์กรของเรา ผมอยากจะขอบคุณ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ สำหรับความทุ่มเทของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์' เกร็ก เพนเนอร์ เจ้าของทีมและซีอีโอกล่าวในแถลงการณ์ 'เราชื่นชมความพยายามของ เนธาเนียล อย่างจริงใจ และขอให้เขาและครอบครัวพบสิ่งดีที่สุดในอนาคต'

'หลังการสนทนาวงกว้างกับ (ผู้จัดการทั่วไป) จอร์จ (เพตัน) และกลุ่มเจ้าของของเรา เราตัดสินใจว่าแนวทางใหม่จะเป็นประโยชน์สูงสุดต่อ บร็องโก้ส์ ในท้ายที่สุด การเปลี่ยนแปลงนี้ทำขึ้นด้วยความเคารพทุกคนที่เกี่ยวข้องและอนุญาตให้เราดำเนินการได้ทันทีในการเริ่มเฟ้นหาเฮดโค้ชคนใหม่'


'เรารับรู้และชื่นชมประวัติศาสตร์การแข่งขันชิงแชมป์ขององค์กรนี้ และเราเข้าใจว่าเรายังไม่ผ่านมาตรฐานนั้น แฟนๆของเราสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่ามากและผมไม่สามารถพูดได้เพียงพอเกี่ยวกับความภักดีของพวกเขาในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้สำหรับทีมของเรา'

'ก้าวต่อไป เราจะประเมินทุกแง่มุมของการดำเนินงานด้านฟุตบอลของเราอย่างรอบคอบ และทำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นเพื่อฟื้นฟูประเพณีแห่งชัยชนะของแฟรนไชส์นี้'

บร็องโก้ส์ จะมอบหมายหน้าที่ให้ เจอร์รี่ รอสเบิร์ก ผู้ช่วยอาวุโสรับบทหัวหน้าโค้ชชั่วคราวสำหรับ 2 เกมที่เหลือในซีซั่นนี้กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บร็องโก้ส์ ยังสั่งปลด ดเวย์น สตูคส์ โค้ชทีมพิเศษ และ บุทช์ แบร์รี่ โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ออกจากตำแหน่งด้วยเช่นกัน โดยมี ไมค์ มัลโลรี่ ผู้ช่วยโค้ชทีมพิเศษ และ เบน สตีล ผู้ช่วยโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ขึ้นมาทำหน้าที่แทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})