:::     :::

มาดริดใกล้ดึงลูกโรนัลโด้เข้าทีมเยาวชน

วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังโน้มน้าวให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายของกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสเซ็นสัญญาเข้าทีมเยาวชนของสโมสร

เอดู กอร์นาโก้ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ใกล้จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายของกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสเข้าสังกัดแล้วหลังคุณพ่อของเขาแยกทางกับ แมนฯยูไนเต็ด 

โรนัลโด้ แยกทางกับ แมนฯยูไนเต็ด และคาดว่ากองหน้าวัย 37 ปีจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ อัล-นาสเซอร์ สโมสรของซาอุดิอาระเบีย ก่อนที่ เรอัล มาดริด จะฉวยโอกาสเดินหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับลูกชายกองหน้าชาวโปรตุกีสที่ออกจากทีมปีศาจแดงเช่นเดียวกัน


ตามรายงานระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ วัย 12 ปี เคยเล่นกับ เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ แมนฯยูไนเต็ด สโมสรที่พ่อของเขาเคยค้าแข้งด้วย ก่อนที่กองหน้าวัย 37 ปีจะกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด และทีมชุดขาวพยายามเซ็นสัญญากับลูกชายของเขาเพื่อนำมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเยาวชนรุ่นอายุต่ำกว่า 14 ปี 

อย่างไรก็ตามข้อตกลงดังกล่าวยังไม่แล้วเสร็จ เนื่องจาก โรนัลโด้ ยังรอดูข้อเสนอจากสโมสรอื่นที่สนใจลูกชายของเขา เช่นเดียวกับกองหน้าวัย 37 ปีที่อาจจะได้ข้อเสนอที่ทำให้เขาค้าแข้งในยุโรปต่อไปด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด