:::     :::

"ที.โฮ"บอกแฟนผีปูเสื่อดูร่างทองบรูโน่ยุคโพสต์"โด้"

วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม เฮาเวิร์ด นักวิเคราะห์ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เชื่อมั่นว่าการก้าวเท้าออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะทำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์โปรตุกีสเฉิดฉายเหมือนก่อนรุ่นพี่ร่วมชาติมาถึง

บรูโน่ ฐานะกัปตันเพิ่งคีย์พาสให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เอาไปปั้นต่อเป็นแอสซิสต์ประตูสองเกม ฟอเรสต์ 3-0 วานนี้ ภาพรวมทั้งนัดถือว่าโดดเด่น 

นั่นทำให้อดีตผู้รักษาประตู ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจอมทัพวัย 28 ปี จะยิ่งเฉิดฉายเมื่อไม่ต้องเกรงใจรุ่นใหญ่อีกทั้งการสังหารจุดโทษ, ฟรีคิกระยะหวังผล หรือลูกแทงทะลุช่องทีเด็ด 

“ก่อนการมาถึงของ โรนัลโด้ ต้องบอกว่า บรูโน่ เป็นผู้นำทีม เป็นตัวทำประตูสูงสุด เป็นตัวชนกับผู้ตัดสิน และเป็นปากเสียงแก่ทีม” เฮาเวิร์ด พูดถึงศิษย์น้อง 

“เมื่อไม่มี คริสเตียโน่ พวกรุ่นน้องแดนกลาง, แดนหน้าก็ไม่ต้องเกรงใจใครอีก เพราะที่ผ่านมาดูกดดันจากการโดนเรียกขอบอลตลอดเวลา ต้องคอยป้อนให้ตลอด ” 


“ซึ่งพอ ‘ซีอาร์ 7’ ไม่อยู่แล้ว ทีมดีเล่นด้วยความสนุก” 

ยิ่งฟังการให้สัมภาษณ์ถึงคีย์พาสประตูที่สองของ บรูโน่ มันสะท้อนความเป็นผู้นำเต็มเปี่ยมเพราะให้เครดิตตั้งแต่ การ์ลอส กาเซมีโร่ คนไปบล็อคบอลจากที่เล่นป้องกัน, ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่แงะลูกจากหน้ากรอบให้เขา 

แรชฟอร์ด ตัวจี๊ดที่อาศัยความเร็ว, ทักษะ, วิสัยทัศน์ มองหา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผู้จบสกอร์เฉียบขาด - ไม่มีเคลมเครดิตเอง 

ภาพรวมผลงาน บรูโน่ มีส่วน 20 ประตูครึ่งซีซั่น 2019-20 (ยิง 12, แอสซิสต์ 8), ฤดูกาล 2020-21 ที่ 45 ประตู (28 ประตู, 17 แอสซิสต์) ก่อน คริสเตียโน่ มาถึงเมื่อฤดูกาล 2021-22 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด