:::     :::

ขอนแก่นพร้อมบุกขยี้อ่างทองลบรอยช้ำในอดีต

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ขอนแก่น เอฟซี ตั้งเป้าบุกเก็บชัยนอกบ้านเป็นครั้งแรกในฤดูกาลเหนือ อ่างทอง เอฟซี แม้สถิติเป็นรองที่ผ่านมาเป็นรอง

‘เดอะ ทีเร็กซ์’ ขอนแก่น เอฟซี เตรียมยกทัพบุกเยือน 'นักรบรวงทอง' อ่างทอง เอฟซี  ในศึก M-150 Championship 2018 (T2) นัดที่ 5 โดยจะระเบิดแข้งวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค.61 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬา อบจ.อ่างทอง ถ่ายทอดสดทรู สปอร์ต 3   โดย 'โค้ชจุ่น' อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตั้งเป้าเก็บชัยนอกบ้านเป็นครั้งแรกของฤดูกาลให้ได้  ด้านฝั่งเจ้าถิ่นหลังรั้งอันดับบ๊วย นัดนี้ต้องเล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเองคาดบุกแหลกหวังเรียกศรัทธาคืน

สถิติที่ผ่านมา ทั้งคู่เคยปะทะฝีเท้ากันมาแล้ว 2 ครั้ง ต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2557 ในศึกดิวิชั่น 1 ซึ่ง ‘เดอะ ทีเร็กซ์’ ไม่เคยชนะขุนพล ‘นักรบรวงทอง’ ได้เลย โดยครั้งแรกเมื่อ 6 เม.ย.57 โดนถล่มที่ อบจ.อ่างทอง ด้วยสกอร์ 5-1 และกลับมาเตะที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เมื่อ 3 ส.ค.57 ทำได้เพียงเสมอ 1-1 อย่างไรก็ตามบนตารางไทยลีก 2 ฤดูกาลนี้ ผลงงาน 4 นัดหลังสุดของ ขอนแก่น เอฟซี ยังถือว่าไม่เป็นรอง ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ขณะที่ อ่างทอง เอฟซี เสมอ 1 แพ้ 3
 
เกมนี้ ดาเนียล กายเกอร์ กุนซือเลือดเยอรมัน ของ อ่างทอง เอฟซี เตรียมจัดตัวผู้เล่นที่ดีที่สุด เพราะตั้งใจคว้า 3 แต้มแรกในบ้านให้ได้ คาดว่าจะนำทัพโดย กอร์ก้า, กิตติพงษ์ ปลิ้มใจ และ สมเกียรติ คุณมี 

ส่วน ขอนแก่น ปราการหลังตัวเก่งเลือดเกาหลี ยังต้องรอเช็คความพร้อม เช่นเดียวกับ ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ แต่ตัวหลัก ‘ทริปเปิล บี’ อย่าง บาโบ้, บาล่า, บัสน่า อยู่กันครบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด