:::     :::

อัลเลกรีพร้อมแตะมือทายาทเวนเกอร์

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส พร้อมที่จะตอบตกลงรับงานคุม อาร์เซน่อล ถ้าหาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนปัจจุบัน โดนปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาล 2017-18

'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเชื่อมโยงว่า อนาคตของ เวนเกอร์ กำลังถูกพิจารณาโดยบอร์ดเมื่อจบซีซั่นนี้ หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง จนทำให้มีโอกาสสูงที่จะไม่สามารถจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนน 

ซึ่งเป็นโควตาสำหรับการได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ทำให้มีกุนซือชื่อดังหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับ 'กันเนอร์ส' ซึ่ง อัลเลกรี เป็นหนึ่งในนั้น

ล่าสุดสื่อฯดังก็แฉว่ากุนซือวัย 50 กะรัตแอบบอกกับเพื่อนๆ ของตัวเองแล้วว่าสนใจที่จะไปทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจากกังวลเกี่ยวกับอนาคตฐานะกุนซือ 'ม้าลาย' เพราะถึงแม้เขาจะพาทีมประสบความสำเร็จกับการแข่งภายในประเทศอย่างมาก แต่ก็ยังไม่สามารถพาทัพ 'เบียงโคเนรี่' คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ


อัลเลกรี ซุ่มเรียนภาษาอังกฤษ เผือมารับงาน อาร์เซน่อล

เดิมทีเทรนเนอร์ อิตาเลี่ยนตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อนที่มันจะเงียบลงไปหลังจากที่ เวนเกอร์ ต่อสัญญากับทีม 2 ปี

ทั้งนี้แม้ว่า แม็กซ์ เพิ่งต่อสัญญากับ ยูเวนตุส ไปจนถึงปี 2020 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ก็มีรายงานว่าตเขาก็กำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่เหมือนกัน เผื่อว่าจะได้ไปทำงานในเมืองผู้ดี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด