:::     :::

'จู๊ด'ยังเป็นเป้าหมายซัมเมอร์เบอร์แรกหงส์

วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565
373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยังคงวาง จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะเพิ่มทุ่มเงินในข้อตกลงคว้า โคดี้ กัคโป มาจาก พีเอสวี ด้วยค่าตัว 44 ล้านปอนด์ ในตลาดต้นปี

หงส์แดง กำลังรอที่จะเปิดตัว กัคโป อย่างเป็นทางการ หลังบรรลุข้อตกลงค่าตัว 44 ล้านปอนด์ กับ พีเอสวี และตัวดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ก็เดินทางมายังอังกฤษเพื่อตรวจร่างกายแล้ว

ต่อกรณีดังกล่าวจึงเกิดคำถามว่า เอฟเอสจี ที่กำลังประกาศขายทีมจะยังพร้อมทุ่มเงินในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์อยู่หรือไม่หากยังไม่มีผู้เทคโอเวอร์ใหม่เข้ามา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้อัปเดตเพิ่มเติมถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่าน Caught Offside ว่า "จู๊ด เบลลิงแฮม ยังคงเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งสำหรับตลาดซัมเมอร์ เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการที่จะขายเขาในเดือนมกราคม"

"ลิเวอร์พูล ยังคงต้องการผู้เล่นตำแหน่งกองกลางในตลาดซื้อขายที่กำลังจะมาถึง และกำลังสำรวจตัวเลือกอื่นๆ ด้วย"

ดาวเตะวัย 19 ปี แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ที่ย้ายไปเล่นในบุนเดสลีกา เมื่อปี 2020 โดยมิดฟิลด์รายนี้มีชื่อเสียงที่มากขึ้นด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจกับทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์

แม้จะมีรายงานจากในเยอรมันว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัวเขามากกว่า 130 ล้านปอนด์ สำหรับ เบลลิงแฮม ในปีหน้า แต่ก็มีข่าวลือหนาหูถึงเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาในข้อตกลงของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})