:::     :::

เฮดโค้ชแบร์สไม่มีแผนพักใช้งานฟิลด์ส

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส จะลงเล่น 2 เกมสุดท้ายในซีซั่นนี้ตามแผนของ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เฮดโค้ชทีมพญาหมี

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาไม่มีแผนพักใช้งาน จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีใน 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส' 

เมื่อถูกถามว่าเขาจะปิดสวิตซ์ควอร์เตอร์แบ็กปีสองหรือไม่ อีเบอร์ฟลัส ตอบว่า 'ไม่อย่างแน่นอน'

ปัจจุบัน แบร์ส สถิติ 3-12 อยู่อันดับ 2 ของดราฟท์สลอตปี 2023 ตามหลัง ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เพียงครึ่งเกม ซึ่ง ชิคาโก้ มีโอกาสขึ้นอันดับ 1 หากพวกเขาพ่ายต่อ ดีทรอยด์ ไลออนส์ และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ส่วน เท็กแซนส์ มีโปรแกรมลงเล่น 2 เกมสุดท้ายกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 

ขณะเดียวกัน แบร์ส มีความกังวลกับ ฟิลด์ส ที่ยังต้องจัดการกับอาการเจ็บไหล่ซ้ายที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ซึ่งทีมพญาหมีต้องดูแลเพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีหายนะเกิดขึ้นในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลปกติที่อาจขัดขวางพัฒนาการของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีในซีซั่น 2023


แม้จะมีเหตุผลในการพักใช้งาน ฟิลด์ส ก็ตาม แต่ อีเบอร์ฟลัส ยืนกรานว่าการเติบโตและพัฒนานั้นก็มีความสำคัญเช่นกัน และการเรียนรู้เกี่ยวกับงานนั้นมีประโยชน์มากกว่าการแทงค์ซีซั่นหรือเล่นอย่างปลอดภัย

'เราต้องทำให้ดีขึ้น' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 'เราต้องการปรับปรุง เราต้องการเห็นว่าเราอยู่ตรงไหน สองเกมสุดท้ายนี้มีความสำคัญ พวกเขาเป็นคู่แข่งร่วมดิวิชั่นของเราด้วย สำคัญมากสำหรับทีมฟุตบอลของเราในการดูการแข่งขัน การได้เห็นพวกเขาแข่งขันกับคู่แข่งในดิวิชั่นของเรา'

'ผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับแต่ละคน มันสำคัญสำหรับแต่ละยูนิต และมันสำคัญสำหรับทีมฟุตบอลทั้งหมดของเรา'

ฟิลด์ส ออกสตาร์ท 14 เกมในซีซั่นนี้ ขว้างคอมพลีต 185 จาก 297 ครั้ง (62.3 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 2,167 หลา ทำ 16 ทัชดาวน์และเสีย 10 อินเตอร์เซปน์ โดยจอมทัพวัย 23 ปีทำผลงานโดดเด่นในการถือบอลวิ่ง 150 ครั้ง ระยะ 1,011 หลาและทำ 8 สกอร์ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา ตามหลัง ไมเคิ่ล วิค และ ลามาร์ แจ็คสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด