:::     :::

ซิเมโอเน่เผยยังเปิดทางเฟลิกซ์กลับคืนทีม

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565
394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เปิดประตูต้อนรับ ชูเอา เฟลิกซ์ ว่ามีโอกาสกลับมาเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมตราหมีอีกครั้งหากทำผลงานโดดเด่นเหมือนตอนเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติโปรตุเกส

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ชูเอา เฟลิกซ์ ก่อนหน้าเกมเปิดบ้านรับมือ เอลเช่ ในวันพฤหัสฯ โดยยืนยันว่าแนวรุกวัย 23 ปีจะเป็นส่วนสำคัญกับทีมตราหมีหากเขาทำผลงานได้ดีเหมือนตอนเล่นกับทีมชาติโปรตุเกสในศึก เวิลด์ คัพ 2022 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลัง มิเกล อังเคล คีล มาริน ซีอีโอของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ซิเมโอเน่ กับ ชูเอา เฟลิกซ์ ไม่ราบรื่นนักและดูเหมือนว่าแนวรุกชาวโปรตุกีสจะย้ายออกจากถิ่น 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' ในช่วงเดือนมกราคมนี้หรือช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ก่อนเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์จะแง้มประตูเผื่อว่าแนวรุกวัย 23 ปีจะกลับเข้ามา 


'มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีในการทำงาน ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่สโมสร ผมไม่เคยหยุดเลย นอกเหนือจากความแตกต่างบางอย่างระหว่างผู้คน และเราไม่สามารถตกลงกันได้ทุกเรื่อง ขอทำให้ดีที่สุดที่สโมสรจนถึงวันสุดท้ายไม่ว่าจะเป็นตัวผมหรือนักฟุตบอล (มันเกี่ยวกับ) ให้ทุกคนทุ่มสุดตัว'

เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าหาก ชูเอา เฟลิกซ์ นำฟอร์มการเล่นกับทีมชาติโปรตุเกสบนเวทีฟุตบอลโลก 2022 กลับมาที่มาดริด เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังของทีมตราหมีแน่นอน

'สิ่งสำคัญสำหรับผมคือทีม และเขามีความสำคัญต่อทีม ถ้าเขาแสดงให้เราเห็นสิ่งที่เราเห็นในฟุตบอลโลก เขาจะมีความสำคัญมาก เขามีหลายเงื่อนไขและมีพรสวรรค์ และทีมต้องการคุณภาพของเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด