:::     :::

สื่อเผยบุสเก็ตส์เปลี่ยนใจเตรียมคุยสัญญาใหม่กับบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เตรียมประชุมกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่าเพื่อหารือเกี่ยวกับเงื่อนไขในการทำข้อตกลงใหม่กับสโมสร

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กำลังพิจารณาขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า และตัวแทนของเขาเตรียมพบกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่าเพื่อหารือเกี่ยวกับเงื่อนไขของสัญญาใหม่อีกครั้ง 

บุสเก็ตส์ เหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปีเตรียมย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' แบบไม่มีค่าตัวและมีจุดหมายปลายทางที่ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรเมเจอร์ลีก ก่อน บุสเก็ตส์ จะเปลี่ยนใจและพิจารณาอย่างจริงจังที่จะขยายสัญญากับทีมอาซูลกราน่าหลังการพูดคุยกับเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ

การเปลี่ยนใจของ บุสเก็ตส์ ส่วนหนึ่งมาจากการตัดสินใจของ ลีโอเนล เมสซี่ ที่จะค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 34 ปีกำลังมองหาโอกาสเล่นร่วมกับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์อีกครั้งบนเวทีเมเจอร์ลีก

ตัวแทนของ บุสเก็ตส์ เคยพูดคุยกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์เกี่ยวกับการขยายสัญญาที่เป็นไปได้จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 โดยมีเงื่อนไขในข้อตกลงดังกล่าวว่าสโมสรต้องอนุญาตให้เขาย้ายออกเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่เขาต้องการ 

ตามรายงานระบุว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปีจะพบปะพูดคุยกันระหว่างกัปตันทีม, ตัวแทนของเขา และประธานสโมสร เพื่อหารือเงื่อนไขเกี่ยวกับการขยายสัญญาในกรณีที่เขาตัดสินใจค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป และคาดว่าสโมสรจะเสนอเงื่อนไขเดียวกับตอนที่ทั้งสองฝ่ายเคยเจรจากันในช่วงซัมเมอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด