:::     :::

ขาใหญ่ปืนชงอองรีนั่งเก้าอี้รองบอส

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
1,639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของสโมสร อาร์เซน่อล มีโอกาสกลับมารับหน้าที่ถ่ายทอดวิชาให้อู่ข้าวเก่าในเร็ววันนี้ เมื่อมีการเปิดเผยว่าได้รับแรงหนุนจากผู้เล่นระดับซีเนียร์ค่าย 'ปืนใหญ่'

'เดลี่ มิร์เรอร์' แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานความคืบหน้าในตำแหน่งเจ้านายใหญ่คุ้ม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ที่ อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้าของเก้าอี้คนปัจจุบันกำลังจะถูกพิจารณาผลงานหลังจบซีซั่น 2017-18 หากไม่สามารถพาทีมคว้าตั๋ว ยูฟ่า ชปล. 

ล่าสุดแหล่งข่าวเผยกับสื่อฯดังว่า บรรดานักเตอาวุโสของสโมสร ต้องการให้ เวนเกอร์ ดึงตัว อองรี มาเพิ่มความเข้มข้นในเซสชั่นฝึกซ้อม

ดาวยิงเฟร้นช์แมนซึ่งมีสถานะเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร สร้างความประทับใจได้ยอดเยี่ยมในการรับงานโค้ชให้กับทีมชาติเบลเยียม ซึ่งประกอบด้วยสตาร์ดังมากมาย อาทิ เอเด็น อาซาร์, เควิน เดอ บรอยน์ และ โรเมลู ลูกากู


อองรี (ซ้าย) ช่วยงาน มาร์ตีเนซ (ขวา) กับทีมชาติ เบลเยียม

อีกทั้ง อองรี ถือเป็นบุคคลที่ได้รับความเคารพอย่างสูงจากขุมกำลัง 'กันเนอร์ส' และต้องการมีส่วนร่วมตั้งแต่ปัจจุบันไปจนฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง

"ไม่ต้องคิดอะไรมากเลย แค่ได้เห็น อองรี ในสนามซ้อมก็ทำให้หัวใจเต้นแรงแล้ว" แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผย "มันคือเรื่องที่หลาย ๆ คนอยากให้เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม อาร์แซน จะทำแบบนั้นไหมอันนี้ถือเป็นอีกเรื่อง"


อดีตดาวยิงเฟร้นช์แมนอยากเป็นทายาท เวนเกอร์ มากกว่าพระรอง

ทั้งนี้ปัจจุบัน อดีตหัวหอกเบอร์#14 มีสัญญากับสมาคมฟุตบอล เบลเยียม ในพระราชูปถัมภ์ ฐานะผช.เทรนเนอร์ให้ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ คงไม่สมารถมาช่วยงาน อาร์เซน่อล จนกว่าจะจบศึก เวิลด์ คัพ 2018 

อย่างไรก็ดี อองรี แบะท่าว่าพร้อมกลับมารับใช้ 'ปืนใหญ่' หากได้รับการร้องขอ แต่สิ่ที่คาดหวังคือตำแหน่ง ผจก.ทีม สืบทอดจาก เวนเกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด