:::     :::

มาดามแป้งย้ำช้างศึกต้องละเอียดทุกจังหวะ

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ย้ำแข้งช้างศึกต้องเล่นให้ละเอียด รอบคอบ และ มีสมาธิตลอด 90 นาที ในเกมบุกเยือน อินโดนีเซีย ที่คาดว่าจะมีแฟนบอลเข้ามาชมกว่า 50,000 คน ที่สนามเสนายัน ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3

ช้างศึก เก็บ 6 แต้มเต็มจาก 2 นัดแรก นำเป็นจ่าฝูงของตารางกลุ่มเอ ก่อนมีคิวบุกเยือนรองแชมป์เก่า อินโดนีเซีย วันนี้ (29 ธ.ค.) ที่มี 6 แต้มเต็มเช่นกัน แต่มีประตูได้เสียเป็นรอง โดยรายงานล่าสุดระบุว่าเบื้องต้นบัตรเข้าชมการแข่งขันราว 50,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดเรียบร้อยแล้ว
“มาดามแป้ง” กล่าวว่า “แม้การเจอกันครั้งล่าสุด ในรอบชิงชนะเลิศ เราจะเอาชนะได้ แต่การกลับมาเจอกันครั้งนี้คงแตกต่างออกไปแบบสิ้นเชิง แป้ง พูดแล้วว่านี่เป็นเกมที่ยากที่สุดในรอบแรก การมาเยือนอินโดฯ ไม่เคยง่ายเลย มีความกดดัน จากการเสียเปรียบ ทั้งความไม่คุ้นเคยกับสนาม และโดยเฉพาะบรรยากาศในสนามแห่งนี้ ที่คาดว่า อินโดฯ จะมีแฟนบอลเข้ามาสนับสนุนกว่า 50,000 คน”
“นี่ถือเป็นบททดสอบที่สำคัญสำหรับทีมชาติไทย ดังนั้น เราต้องเล่นให้ละเอียดทุกจังหวะ และ พยายามมีสมาธิอยู่กับเกมตลอด 90 นาที แม้จะยากมาก แต่ก็เชื่อมั่นในตัวน้อง ๆ ทุกคนว่าเรามีศักยภาพที่จะเก็บคะแนนได้ ยืนยันว่าเราจะทำให้ดีที่สุด แม้เราจะเสียเปรียบเรื่องเสียงเชียร์ แต่เราจะสู้เต็มที่แน่นอน” มาดามแป้ง ซึ่งเดินทางมาให้กำลังใจทีมที่ อินโดนีเซีย กล่าวปิดท้าย  
สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ อินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 วันที่ 29 ธันวาคมนี้ ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 Mcot HD30


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด